Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Kelly: 'Chỉ tiền mới khiến chúng ta lại gần nhau'

Hot girl Kelly cho biết, cả trai đẹp lẫn trai giàu cô đều gặp. Nhưng hiện tại cô cần người đàn ông ít nói, chín chắn, cầu tiến và ngược lại hoàn toàn với mình.

Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh ngày 14/09/1990 tại Đà Lạt. Cô thuộc thế hệ hot girl 9X đời đầu tại Sài Thành, được mọi người biết đến khi tham gia cuộc thi Miss teen 2008.

Sau cuộc thi, Kelly có cơ hội tham gia nhiều hoạt động giải trí khác nhau, nhưng người mẫu ảnh vẫn là công việc chính của cô. Nhờ có vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu nên Kelly được đánh giá là gương mặt trẻ được quan tâm nhất thời bấy giờ.

Tuy nhiên, do chạy theo xu hướng cằm v-line, mũi thẳng tắp, Kelly đã nhờ đến dao kéo can thiệp vào nhan sắc. Năm 2013, cô chính thức lên tiếng xác nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp còn công khai đã trải qua 5 lần phẫu thuật, đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần. Thậm chí, cô từng suýt phải cắt bỏ cằm vì vết thương hoại tử và thối thịt.

Nhan sắc trông mòn con mắt của mẹ một con Huyền Baby

Tuy đã lên chức làm mẹ, nhưng Huyền Baby vẫn giữ được thân hình thon gọn, nét đẹp ngây thơ như lúc mới vào nghề.

Kelly phải trải qua 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại. Ảnh: Đông Phong.

"Trước đây tôi thích trai đẹp lắm"

- Thời gian trước, đã có nhiều thông tin về tình cảm của chị với các chàng trai. Nhưng mọi cuộc tình đó đều thất bại. Vậy cho đến hiện tại bây giờ, chị đã có người yêu mới?

- Hiện tại, tôi vẫn còn một cuộc sống độc thân. Chuyện tình cảm không thể tự ép buộc, gò bó bản thân, chừng nào đến nó sẽ đến. Nhưng càng trải qua nhiều cuộc tình thất bại, tôi càng thấy hồi trẻ mình khá bồng bột, chưa chín chắn. Tôi nghĩ đã đến lúc mình cần phải thay đổi quan điểm trong tình cảm nam - nữ.

- Sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 2003, và tiết lộ những đau đớn về tinh thần lẫn thể xác do phẫu thuật gây ra, từ đó, dường như chị e dè hơn trong chuyện tình cảm. Có phải do chị mặc cảm bản thân?

- Thú thật là khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, tôi không e dè mà tự tin hơn. Tôi được bạn bè, người thân ủng hộ và đón nhận. Nếu là một người đàn ông thật sự yêu tôi thì cho dù người yêu của anh ấy có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, thì điều đó không còn quan trọng.

Sau nhiều thất bại trong chuyện tình cảm, rút ra cho tôi bài học rằng, cần nghiêm túc với bản thân hơn, không yêu chơi, hợp rồi tan, như vậy chóng vánh lắm.

- Về mẫu người yêu của Chị. Nếu được lựa chọn giữa một chàng trai đẹp và giàu có thì chị sẽ nghiêng về ai?

- Không giấu mọi người, trước đây tôi thích trai đẹp lắm. Cả trai đẹp lẫn trai giàu tôi đều gặp rồi. Nhưng càng lớn, con người ta càng dần có những thay đổi về mẫu người lý tưởng hơn. Đến giờ, tôi hy vọng gặp một người đàn ông ít nói, chín chắn, cầu tiến và ngược lại hoàn toàn với tôi.

Tôi có những người bạn đã lập gia đình, nhưng chồng của họ luôn tôn trọng các mối quan hệ với bạn bè, họ có thể tự do đi chơi, làm những việc mình thích, không quá gò bó về thời gian. Và 2 người không nhất thiết phải xuấn hiện cùng nhau nhiều, nhưng vẫn yêu thương, tôn trọng lẫn nhau là được.

- So với lúc trước, bản thân của chị đã trưởng thành hơn rất nhiều. Vậy chị nhìn nhận cảm xúc của bản thân có khác đi nhiều không?

- Phải khác chứ, trước kia khi yêu ai tôi cũng muốn chia sẻ, nói về họ rất nhiều. Vì theo tôi, người yêu là tất cả, muốn cho mọi người biết đến anh ấy hiện diện trong cuộc sống của tôi. Nhưng bây giờ, tôi nghĩ không nên như thế, bản thân mình biết là được. Phải giữ cho người ấy sự riêng tư. Càng nhiều người biết thì điều tiếng càng nhiều, rồi lại xa nhau mất thôi.

Sự lột xác của hot girl Kelly sau 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ

Để có được nhan sắc như hiện tại, Kelly đã trải qua 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ, đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần.

Kelly hiện vẫn đang sống độc thân, cô dành thời gian chủ yếu cho công việc. Ảnh: NVCC.

Tiền mới mang chúng ta xích lại gần nhau

- Chị nghĩ gì về câu nói: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn"?

- Trước giờ tôi vẫn thấy câu đó đúng. Tiền nó có sức mạnh chi phối nhiều thứ lắm kể cả tình yêu. Tất nhiên, yêu thì nhiều yếu tố khác nhau, nhưng theo tôi thấy bây giờ chỉ có tiền mới mang chúng ta xích lại gần nhau.

- Nếu sau này có gia đình, thì chị có tiếp tục công việc mẫu ảnh hay dồn tâm vào chăm sóc chồng con?

- Trước giờ, tôi không hề nghĩ nếu có người yêu thì sẽ vì người ấy mà bỏ hết công việc của mình. Càng không muốn chỉ sống dựa dẫm vào người đàn ông đó, như vậy phụ thuộc và áp lực lắm, nên tôi không làm được.

Có gia đình, chắc chắn tôi không theo nghề mẫu ảnh nữa. Nhưng có thể là một công việc khác, vừa làm việc vừa chăm sóc gia đình.

Kelly đầy cá tính trong các bộ ảnh thời trang. Ảnh: NVCC.

- Chị có sợ rằng một ngày nào đó không xa, công việc mẫu ảnh của chị sẽ được thay thế bằng những bạn trẻ hơn?

- Thực ra bây giờ, tôi thấy các bạn trẻ được lợi nhiều và thành công hơn. Cách đây mấy năm truyền thông không  phát triển như bây giờ. Tôi nhận thức được điều đó, nên đang chuyển hướng sang những công việc khác, xem bản thân hợp với cái gì, thì sẽ chú tâm và đầu tư nhiều thời gian cho nó.

- Nay đã bước qua tuổi 24 tuổi, vậy chị có vẫn muốn giữ danh xưng hot girl hay thành một người phụ nữ chính chắn, thực thụ.

- Đúng là tôi không muốn làm hot girl nữa. Nhưng để rủ bõ hình tượng đó phải cần cả một quá trình. Mọi người vốn dĩ quen mắt với kiểu dễ thương, đáng yêu của tôi rồi. Nên khi có thay đổi hình ảnh già dặn, trưởng thành hơn 1 chút, mọi người cũng không thích lắm. Càng lớn, tôi càng nhận ra nhiều điều, nên muốn thay đổi cái gì quen thuộc, cần rất nhiều thời gian.

- Những dự định, kế hoạch của chị trong năm 2015?

- Tôi đang thử sức với vai trò diễn viên trong phim ngắn "Người tôi thích là cậu ấy", của đạo diễn trẻ Luk Vân. Song song đó, tôi sẽ hát một ca khúc trong nhạc phim này. Đó là những việc tôi đang tham gia, còn tương lai xa, tôi không dám nói trước điều gì.

DJ Oxy: Nói cưới Bằng Cường do 'lỡ miệng'

Đó là lời khẳng định của DJ sau nhiều lần úp mở chuyện cưới xin vào tháng 9. Phút cao hứng với truyền thông, cô đã "lỡ miệng" nói sẽ cưới chồng.

Phan Trai Uc

Bạn có thể quan tâm