Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Kelly dính tin đồn yêu Việt kiều Mỹ

Hot girl quê Đà Lạt chia sẻ về nghi án tình yêu của mình: "Việc hôn má với Sonie cũng chỉ là bình thường như giữa những người bạn thân thiết mà thôi".

Mới đây, trong một sự kiện ra mắt phim, hot girl Kelly Tú Anh (sinh năm 1989) sánh vai cùng một chàng trai lạ.

Kelly không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào với chàng bằng một nụ hôn lên má. Được biết, anh chàng có tên Sonie, là Việt kiều Mỹ, lai 3 dòng máu Pháp - Hong Kong - Việt Nam. Sonie sinh năm 1990, vừa học xong ngành kỹ sư tại Mỹ và đang hoạt động như một người mẫu tự do tại Hong Kong và Việt Nam.

Hot girl Kelly.

Không chỉ có vậy, trên mạng xã hội của Kelly còn đăng tải ảnh chụp chung, những chia sẻ liên quan tới anh chàng này. Hành động của hot girl đã khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về mối quan hệ của cặp đôi này. 

Hình ảnh Kelly và chàng trai này được đăng tải trên trang cá nhân của cô.

Chia sẻ về điều này, Kelly Nguyễn bày tỏ: “Mình và Sonie đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau, chưa dẫn đến tình yêu. Có lẽ cũng do thời gian biết nhau mới chỉ được vài tháng, còn rất ngắn. Về hành động thân mật giữa hai người, Kelly cho biết việc hôn má cũng chỉ là việc làm bình thường như với những người bạn thân thiết khác”.

Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, nổi tiếng là hot girl xinh đẹp nhất Đà Lạt. Được biết đến với hình ảnh hot girl trong sáng nhưng Kelly dần lột xác với hình ảnh gợi cảm.

H.A

Bạn có thể quan tâm