Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl khỏa thân của 'Người giấu mặt' thoát cảnh bị loại

Sau 4 tuần, có tới 3 lần bị đề cử loại nhưng cả 3 lần Quỳnh Trang đều là người được ở lại với số bình chọn cao nhất.

Lần đầu tiên có đến ba cái tên cùng rơi vào vòng nguy hiểm, “cuộc chiến hoa hồng” giữa Bảo Ngọc, Quỳnh Trang, Hồng Hạnh đã ngã ngũ với kết quả được công bố trong đêm liveshow thứ 6 diễn ra tối qua (17/12): cô gái xinh đẹp Bảo Ngọc đã phải rời ngôi nhà chung.

Với 40,22% lượng tin nhắn bình chọn, cao nhất trong 3 thành viên bị đề cử loại, Quỳnh Trang tiếp tục ở lại. Đây là lần thứ 3, San San của Cô gái xấu xí thoát vòng nguy hiểm nhờ vào sự yêu mến của khán giả.

Thành viên mới Hồng Hạnh với cá tính mạnh mẽ và thú vị cũng đã giành chiến thắng sát sao trước Bảo Ngọc với lượng tin nhắn không mấy chênh lệch: 30,83% và 28,96%. 

3 cô gái bị rơi vào vòng nguy hiểm: Hồng Hạnh - Quỳnh Trang - Bảo Ngọc. Với cá tính mạnh hơn, Hồng Hạnh và Quỳnh Trang vẫn chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Là một trong hai cô gái nhỏ tuổi nhất trong nhà, Bảo Ngọc gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười dễ mến. Cô từng được nhiều khán giả trông đợi sẽ thành đôi với chàng thợ xăm điển trai Minh Long khi cả hai thường xuyên dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm, thân mật trong 3 tuần đầu tiên.

Tuy nhiên, sự xuất hiện bất ngờ của Hồng Hạnh đã khiến mọi việc tiến triển theo chiều hướng khác. Không khó để khán giả và các thành viên trong nhà nhận ra những phút chạnh lòng ở Bảo Ngọc khi các thành viên nam, đặc biệt là Minh Long, tỏ ra thân thiết hơn với Hồng Hạnh và ít nhiều thay đổi thái độ với cô. 

Việc yếu thế về thể lực trong các thử thách và cả trong tính cách chính là những nguyên nhân mà các thành viên khác trong nhà đưa Bảo Ngọc vào vòng đề cử loại người. Trong sự so sánh với hai cá tính mạnh là Quỳnh Trang và Hồng Hạnh, Bảo Ngọc đã đành phải dừng bước ở top 9.

Khoảnh khắc chia tay của Bảo Ngọc với các thành viên trong nhà.

Lần đầu tiên góp mặt với cương vị khách mời trong đêm liveshow bên cạnh đạo diễn Lê Hoàng, nữ NSƯT Ngọc Hiệp đã mang đến những bình luận khá thẳng thắn về cục diện và các thành viên bên trong ngôi nhà chung.

Ngọc Hiệp đã bày tỏ sự bức xúc với phái mạnh của ngôi nhà chung: “Đều là phụ nữ với nhau, Ngọc Hiệp thấu hiểu cảm giác hiện tại của các cô gái trong nhà. Nhưng thành thật mà nói, Hiệp không đồng ý với cách cư xử hiện tại của các thành viên nam. Hiệp sẽ thích một cách hành xử nào đó đàn ông hơn, thay vì ngồi lại với nhau, cô lập và nói xấu các bạn nữ. Hơn nữa, sao lại có quan niệm rằng phụ nữ sẽ là người phải nấu ăn, cung phụng để các bạn bình luận, so sánh”.

Bước qua một nửa chặng đường, thế cân bằng của ngôi nhà chung vẫn đang được thiết lập: 8 thành viên còn lại thì có 4 là nam và 4 là nữ. 8 người sẽ tiếp tục đối mặt với những thử thách để có thể đến gần hơn với giải thưởng là một căn nhà trị giá 2 tỷ.

Ngọc Hiệp dành tình cảm cho các cô gái của ngôi nhà chung.
Cô gái xinh xắn Bảo Ngọc chia tay ngôi nhà chung.

H.G Ảnh: Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm