Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Linh Kett hướng dẫn làm mặt nạ trắng da từ trứng

Yêu cầu công việc cần trang điểm mỗi ngày, khiến da dễ nổi mụn, hot girl Linh Kett tự làm mặt nạ từ trứng và nghệ tươi đã đem đến hiệu quả bất ngờ.

Linh Kett là cái tên được nhiều bạn trẻ biết đến thông qua các clip như Phía hiên nhà không nắng; Nắng, gần đây nhất là Ôm vì hòa bình. Hiện tại, hot girl này là sinh viên tại Học viện Báo chí Tuyên truyền.

Linh Kett còn khá bận rộn với công việc MC của kênh ITV, người mẫu ảnh cho các shop thời trang và một số tờ báo dành cho giới trẻ. Vì yêu cầu công việc, cô thường xuyên phải trang điểm khiến làn da dễ nổi mụn.

Để có làn da trắng mịn, khỏe đẹp như hiện tại, cô chia sẻ: “Qua tìm hiểu mình biết đến lòng đỏ trứng và nghệ là hai sản phẩm từ thiên nhiên có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả, phù hợp với da của mình.

Lòng đỏ trứng có tác dụng dưỡng ẩm, không bắt nắng, không bào mòn da. Còn nghệ tươi giúp làm mờ vết thâm, giảm thâm nám, sáng da. Vì vậy, Linh quyết đinh kết hợp lòng đỏ trứng và nghệ với nhau để làm mặt nạ dưỡng da thường xuyên. Hiện tại, mình rất hài lòng với hiệu quả của loại mặt nạ này”.

Bạn đọc có thể chia sẻ bí quyết dưỡng da với những nguyên liệu tự nhiên bằng cách tự quay clip, chụp ảnh và gửi về địa chỉ toasoan@news.zing.vn. Cách làm của các bạn sẽ được bác sĩ da liễu đánh giá và đưa ra lời khuyên phù hợp.


 

Phạm Anh

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm