Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Linh Miu: Ân hận vì chụp ảnh vòng một 'khủng'

Sau khi mạnh bạo thực hiện bộ ảnh khoe vòng một nóng bỏng và xuất hiện tràn lan trên mạng, Linh Miu cho biết: "Mình ân hận vì đã chụp bộ ảnh này, không hề có mục đích khoe đường cong như một số người nghĩ".

Hot girl Linh Miu: Ân hận vì chụp ảnh vòng một 'khủng'

Sau khi mạnh bạo thực hiện bộ ảnh khoe vòng một nóng bỏng và xuất hiện tràn lan trên mạng, Linh Miu cho biết: "Mình ân hận vì đã chụp bộ ảnh này, không hề có mục đích khoe đường cong như một số người nghĩ".

- Với bộ ảnh mặc váy ngắn mỏng tang được công bố gần đây, Linh Miu có tâm đắc hay không? Mục đích của việc "tung" bộ ảnh này là gì?

- Bộ ảnh đó là mình chụp cho một trò chơi. Và đó là do bên đơn vị phát hành cung cấp trang phục cho mình. Và đó chỉ có mục đích quảng cáo, không hề có mục đích khoe đường cong như một số người nghĩ.

Hình ảnh nóng bỏng của cô gái trẻ.

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh viên CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Thường thì cô khá cẩn trọng, trẻ trung.

- Nhiều người cho rằng, hot girl bây giờ phải tạo scandal để “đánh bóng” tên tuổi, bạn nghĩ như thế nào về điều này?

- Như mình đã nói ở trên, thật sự mình muốn hình ảnh của bản thân sẽ đi vào lòng mọi người một cách thực sự đẹp chứ không phải chỉ là biết đến bởi những điều không hay. Và mình đang cố gắng đạt đến ước mơ trở thành diễn viên. Mình nghĩ như thế sẽ bền hơn rất nhiều so với những thứ nổi tiếng một cách hời hợt.

- Có ý kiến cho rằng, bộ ảnh với trang phục sexy này không hợp với độ tuổi 9X của Linh Miu. Bạn nghĩ như thế nào về nhận xét này?

- Mình cũng nghĩ như vậy. Và mình nghĩ rằng mình đã sai lầm khi nhận lời chụp bộ ảnh đó.

 Trong bộ ảnh mới cô gái sinh năm 1993 mặc đồ mỏng tang.

- Bạn có cho rằng bộ ảnh của mình "hot" hơn cả Mai Thỏ, Thủy Top hay Elly Trần?

- Tất nhiên người làm nghệ thuật ai cũng muốn tất cả mọi người đều biết đến mình. Nhưng cũng giống như Mai Thỏ, mình không muốn nổi tiếng giống như Thuỷ Top hay Elly Trần. Mỗi người đều được trời phú một đặc điểm hình thể . Và cái đó là bình thường. Mình không thích đem điều đó ra một cách phô trương để gây sự chú ý.

- Linh Miu quan niệm như thế nào về vẻ đẹp của người phụ nữ?

- Vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ là vẻ bề ngoài. Vẻ đẹp tâm hồn còn quan trọng hơn rất nhiều. Người phụ nữ có thể may mắn có một dung nhan và một cơ thể hoàn hảo, nhưng cái chính vẫn là tâm hồn, phẩm chất của họ. Và Miu muốn hướng mình là một người phụ nữ sẽ đẹp về tâm hồn chứ không phải người phụ nữ đi khoe thân thể một cách phô trương

- Theo bạn đâu là ranh giới của "phản cảm" và "gợi cảm"?

- "Gợi cảm" là khi người phụ nữ có thể ăn mặc kín đáo nhưng vẫn khoe đường cong một cách duyên dáng như khi họ mặc áo dài. Hay họ có thể mặc một chiếc váy hay những bộ quần áo sexy mà không gây cho người xem một cái nhìn không hay. Nhưng tất cả đều nên hợp hoàn cảnh. 

Còn "phản cảm" có lẽ là người phụ nữ khoe body hơi quá một chút và không hợp hoàn cảnh khiến cho người xem có cái nhìn không tốt.

Người phụ nữ luôn có quyền được khoe vẻ đẹp của mình nhưng cũng nên hợp hoàn cảnh và không phô trương.

Một hình ảnh khác của Linh Miu.

 Huỳnh Anh

Theo Infonet

 Huỳnh Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm