Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Mai Thỏ hạnh phúc vì mang thai

Sau 2 tháng kết hôn, Mai Thỏ đã chia sẻ tin vui trên mạng xã hội. Cô cho biết, cuộc sống rất hạnh phúc và đã tạm dừng các hoạt động nghệ thuật lại để lo toan cho gia đình.

Hôm qua, trên Facebook cá nhân, Mai Thỏ chia sẻ bức ảnh báo tin vui: "Tóc mới và chuẩn bị chào đón một bé thỏ con mới" nhận được sự quan tâm của bạn bè. 

Hình ảnh mới nhất của Mai Thỏ.
Hình ảnh mới nhất của Mai Thỏ.

Liên hệ với Mai Thỏ, cô cho biết mình đã mang bầu 2 tháng. Hiện tại cô trong giai đoạn ốm nghén nên khá mệt mỏi. 

Mai Thỏ vui mừng chia sẻ: “Ông xã mình chăm sóc rất chu đáo và mình đã tạm ngưng mọi hoạt động để lo cho gia đình và chuẩn bị cho việc sinh con. Sau hôn nhân cuộc sống của mình rất thoải mái, không mệt mỏi, căng thẳng như trước khi có quá nhiều thị phi”.

Mai Thỏ đã tốt nghiệp trường ĐH Hà Nội và ĐH Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp, cô mong muốn tìm được công việc nhẹ nhàng, ổn định sau khi kết hôn.

Trước đó, thông tin Mai Thỏ đột ngột cưới chồng hơn 7 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Khi có ý định kết hôn, cô đã rất kín tiếng, không hề để lộ trên mạng xã hội. Vào ngày 22/5, Mai Thỏ và chú rể Tiến Dũng đã tổ chức đám cưới đầm ấm, giản dị tại Hà Nội.

 

DJ Myno mang bầu vẫn sexy

Từ khi mang thai, Myno tập trung chăm sóc bản thân nhiều hơn, cô chọn cách đi du lịch cùng chồng, chuẩn tinh thần tốt nhất để chào đón con trai đầu lòng.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm