Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl mới nổi ở Trung Quốc hút 3 triệu fan trên mạng

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng, Hồ Hiểu (21 tuổi) được nhiều người yêu mến qua các clip hát nhép trên mạng. Trang cá nhân của cô hiện thu hút 3 triệu lượt theo dõi.

Nữ sinh Trung Quốc được khen là bản sao của Lưu Diệc Phi Hồ Hiểu (21 tuổi) là hot girl được nhiều người yêu mến qua các clip hát nhép trên mạng. 9X sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng.
hot girl Tik Tok anh 1
Thời gian gần đây, ứng dụng Tik Tok (mạng xã hội video âm nhạc) ngày càng được giới trẻ Trung Quốc yêu thích. Từ ứng dụng này, không ít trai xinh gái đẹp đã được dân mạng "khai quật".
hot girl Tik Tok anh 2
Một trong những hot girl mới nổi nhờ mạng xã hội này là Hồ Hiểu, 21 tuổi, đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc. Cô hiện theo học khoa Tiếp viên hàng không, Đại học Sư phạm Trùng Khánh.
hot girl Tik Tok anh 5
Nhan sắc dịu dàng, thân hình mảnh mai của Hồ Hiểu còn khiến nhiều người liên tưởng đến "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi. Hiện tại, 9X có tới hơn 3 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.
hot girl Tik Tok anh 9
Dù không sở hữu vẻ ngoài quá xuất sắc như nhiều hot girl khác, Hồ Hiểu vẫn là cái tên được dân mạng Trung Quốc yêu thích nhờ sự dễ thương, nhí nhảnh.
hot girl Tik Tok anh 10
Khí chất dịu dàng, nụ cười rạng rỡ của cô nàng sinh năm 1997 ghi điểm trong mắt nhiều người.

Bông hồng lai 9X 'tài sắc vẹn toàn' của hội con nhà giàu châu Á

Không chỉ xinh đẹp, Ann Louie Li (23 tuổi) còn khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ về hội "cậu ấm, cô chiêu" châu Á.

Ánh Hoàng

Bạn có thể quan tâm