Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Ngân Búng rạng rỡ trong loạt ảnh kỷ yếu

Tuần qua, hot girl Ngân Búng đã thực hiện bộ ảnh kỷ yếu nhằm lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè thời đại học.

Ngân Búng tên thật là Trương Kim Ngân, sinh năm 1993, tại Hà Nội. Cô được nhiều người biết đến từ việc tham gia đóng nhiều quảng cáo và các MV ca nhạc. Ngoài ra, Kim Ngân còn thường xuyên chụp ảnh mẫu cho nhiều cửa hàng, nhãn thời trang...
Kim Ngân hiện là sinh viên năm cuối, lớp Pháp 3, khoa tiếng Pháp thương mại, K50, đại học Ngoại thương Hà Nội.
Bộ ảnh được thực hiện cùng cả lớp để kỷ niệm quãng thời gian làm sinh viên của Ngân.
Gương mặt xinh xắn cùng nụ cười duyên là điểm cộng của cô sinh viên năm 4.
Trong lớp, Ngân được bạn bè nhận xét có tính cách hòa đồng, thân thiện.
Cho dù bận rộn nhiều công việc ở ngoài, nhưng Ngân vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động của trường, lớp. Hiện cô là thành viên ban Đối ngoại của Đoàn thanh niên và CLB tiếng Pháp của đại học Ngoại thương. 
Kim Ngân tự tin tạo dáng.
Về thành tích, Ngân cho biết, cô từng lọt top 30 cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương và Á quân trong cuộc thi X-gen được tổ chức năm 2012. Hơn nữa, năm vừa rồi, Kim Ngân còn được thử sức mình với vai trò giám thị cho khì thi tuyển sinh đại học năm 2014 của ĐH Ngoại thương.
Khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn bè của hot girl.
4 năm cùng học tập, vui chơi và hoạt động bên bạn bè có rất nhiều kỷ niệm đọng lại trong lòng cô sinh viên năm cuối. Ngân chia sẻ: "Kỷ niệm thì rất nhiều nhưng lần mình nhớ nhất đó là dịp Tiếp sức mùa thi. Hôm đó, tuy trời mưa rào rất to, ai cũng ướt nhẹp nhưng không ai rời vị trí thực hiện nhiệm vụ. Hơn nữa, các bạn nam còn tìm áo để che cho tất cả mọi người khiến mình cảm thấy như đang sống trong một gia đình". 
Trong tương lai, Kim Ngân dự định sẽ học thạc sĩ ngay sau khi tốt nghiệp đại học bởi với cô, có làm gì thì học vấn vẫn luôn là điều quan trọng nhất. 
Kim Ngân nổi bật bên bạn bè.

Nhan sắc nữ sinh đẹp nhất xứ Tuyên

Được biết đến từ cuộc thi "Người đẹp xứ Tuyên 2014", cô sinh viên đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội - Trương Thị Ngọc Ánh đang thu hút rất nhiều sự chú ý.

Nhật Ánh

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm