Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl ngoan hiền Tâm Tít lên mạng xù lông tức giận

Nổi tiếng là hot girl ngoan hiền và chưa từng vướng vào bất cứ scandal nào, nhưng hot girl Tâm Tít đã khiến nhiều người bất ngờ với những phát ngôn trên mạng xã hội.

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành với gương mặt đẹp. Sau đó, cô chuyển vào TP.HCM lập nghiệp. Không chỉ là người mẫu ảnh, hot girl này còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, ca sĩ, MC.

Mặc dù là thế hệ hot girl đầu tiên nhưng Tâm Tít vẫn giữ được độ nóng tên tuổi của mình trong làng giải trí. Những năm qua, trong khi giới trẻ luôn xảy ra những vụ tai tiếng thì cô luôn là hot girl chưa để mình vướng scandal.

Hot girl Tâm Tít.

Thế nhưng, ngày 26/4, trên trang mạng xã hội có hơn 110.000 lượt theo dõi, hot girl Tâm Tít đã khiến người hâm mộ bất ngờ với chia sẻ thể hiện thái độ giận giữ. Đây là lần đầu tiên Tâm Tít thể hiện thái độ như vậy trên mạng.

Cô viết: "Mất đi người thân chúng mày có biết nó mất mát ghê gớm cỡ nào không?
Cho mình cái quyền lăng mạ sỉ nhục người khác là bình thường đến khi người ta động đến mình thì xù lông lên... Chưa bao giờ phải cư xử và ăn nói vô học thế này cho thiện hạ nhòm ngó. Đời chua ngoa quá đắng cay nhiều".

Trong dòng trạng thái này, cô đệm vào một từ khá tục.

Ngay sau khi đăng tải chia sẻ này, hot girl Tâm Tít nhận được nhiều lời hỏi thăm, động viên từ bạn bè, không ai lên tiếng chỉ trích cô.

Bên cạnh đó nhiều người cũng đặt nghi vấn cho rằng trang mạng xã hội này đã bị hack và đây không phải phát ngôn của Tâm Tít. Tuy nhiên, trên fanpage, fan của cô cho rằng đó là tâm sự thật, cô không bị mất tài khoản.

Vài giờ sau, trang mạng này tiếp tục xuất hiện dòng chia sẻ với nội dung: "Chưa bao giờ con thấy cay đắng thế này! Con sao bây giờ". Dù chưa rõ chuyện gì đã xảy ra với hot girl Tâm Tít nhưng dòng chia sẻ bi quan này khiến rất nhiều bạn bè và fan tỏ thái độ lo lắng cho cô.

Cuối tháng 2, gia đình hot girl này gặp chuyện buồn khi chứng kiến sự ra đi đột ngột của bố. Trong nhiều bài phỏng vấn trước đây, Tâm Tít chia sẻ rằng cô sống với ông bà từ nhỏ vì bố mẹ đi làm ăn và định cư ở Phần Lan. Thế nhưng, với cô, gia đình vẫn luôn là hậu phương vững chắc nhất.

Tuyết Trâm tức giận vì không được cover 'Mình yêu nhau đi'

Tuy không nhận được sự đồng ý từ tác giả nhưng Thái Tuyết Trâm vẫn quyết định tung bản cover ca khúc "Mình yêu nhau đi".

A.H

Bạn có thể quan tâm