Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Nhật Bản đăng ảnh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân

Sau khi bị bạn trai chia tay và chê bai ngoại hình, Rara quyết định tiết kiệm tiền và tới Hàn Quốc thay đổi ngoại hình.

hot girl dao keo anh 1

Cô gái có nickname Rara là gương mặt nhận được nhiều sự yêu mến trên mạng xã hội Nhật Bản nhờ vẻ ngoài cuốn hút. Cô cao 1,55 m, theo đuổi phong cách nữ tính, ngọt ngào và hiện có gần 30.000 người theo dõi.


hot girl dao keo anh 6

Theo Heraldcorp, Rara quyết tâm thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ vì bị bạn trai chia tay và gọi là "đồ xấu xí". "5 năm trước, ngay sau khi tôi bắt đầu công việc y tá, tôi bị bạn trai cũ đá. Thời điểm đó, tôi không chăm chút cho bản thân và bị thừa cân", cô kể.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

'Hoàng tử bé' Hisahito đã tròn 18 tuổi

Vừa đón sinh nhật 18 tuổi, Hoàng tử Hisahito trở thành thành viên nam đầu tiên của gia đình hoàng gia Nhật Bản đón tuổi trưởng thành sau khoảng 39 năm.

Mai An

Ảnh: @rararachan6655

Bạn có thể quan tâm