Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl nổi tiếng nhất Thái Lan khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai

Pimtha được biết đến là hot girl nổi tiếng số một Thái Lan với gương mặt xinh xắn và gu thời trang bắt mắt. Loạt ảnh tình cảm bên bạn trai của cô khiến nhiều người hâm mộ ghen tỵ.

Hot girl Pimtha rạng rỡ nghịch tuyết Không hổ danh là hot girl số một Thái Lan, Pimtha luôn giữ được thần thái và gương mặt xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh.
hot girl Thai Lan Pimtha khoe anh nguoi yeu anh 1
Khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai của Pimtha mới đây đã khiến đông đảo người hâm mộ chú ý. Pimtha (22 tuổi) được biết đến là hot girl có sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở xứ sở chùa Vàng mà cả toàn châu Á bởi gương mặt xinh đẹp, nét thuần khiết dễ khiến người ta phải lòng cùng gu ăn mặc dẫn đầu xu hướng.
hot girl Thai Lan Pimtha khoe anh nguoi yeu anh 4
Thông tin về bạn trai của Pimtha không có nhiều. Người hâm mộ chỉ biết anh khi cô nàng tag tên trong ảnh. Hiện, Pimtha sở hữu 3,1 triệu người theo dõi còn bạn trai của cô có gần 380.000 lượt follow. 
hot girl Thai Lan Pimtha khoe anh nguoi yeu anh 5
Đôi trẻ nổi tiếng luôn khiến người hâm mộ ghen tỵ khi chia sẻ ảnh tình cảm lên trang cá nhân. Những bức ảnh tưởng chừng như rất đơn giản của Pimtha và bạn trai nhận được lượt like (thích) lớn từ cộng đồng mạng.
hot girl Thai Lan Pimtha khoe anh nguoi yeu anh 6
Pimtha có chiều cao khiêm tốn 1,54 m nhưng là một trong những cô nàng truyền rất nhièu cảm hứng thời trang cho giới trẻ. 9X ghi điểm bởi có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng: Thái, Nhật và Anh.
hot girl Thai Lan Pimtha khoe anh nguoi yeu anh 14
Vào Instagram của bạn trai Pimtha, dễ dàng nhận thấy anh là "nháy ruột" của cô. Chàng trai này cũng thường xuyên khoe ảnh cô bạn gái xinh xắn kèm những dòng trạng thái tình cảm.

Hot girl Nga sở hữu nhan sắc trong trẻo như mối tình đầu

Sau khi hình ảnh xuất hiện tại diễn đàn "thích ngắm gái Tây", Maria Zolotova được nhiều fan Việt tìm vào trang cá nhân khen ngợi ngoại hình và gửi lời mời kết bạn.











Thùy Dương

Ảnh, Video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm