Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl nóng bỏng Thái tố bị đại gia gạ tình

Những bằng chứng Aum cung cấp khiến giới trẻ Thái xôn xao vì hành động gạ tình lộ liễu của những đại gia giấu mặt.

Mới đây, Aum Lukkanm, cô gái nổi tiếng trong giới trẻ Thái nhờ những bộ ảnh nóng bỏng vừa tung những chứng cứ bị gạ tình với lời mời mọc có giá lên tới 150.000 bath. Sau khi Aum từ chối, người tự nhận là đại gia lại tăng tiền lên 200.000 bath, với hi vọng người đẹp sẽ đổi ý.

Nhan sắc hot girl Thái bị gạ tình.

Theo những thông tin Aum Lukkanm cung cấp trên mạng, người ngã giá muốn cô bán thân chính là một đại gia, có nickname trên mạng ảo Pat8000. Thoạt đầu, họ núp bóng công ty sự kiện và tìm kiếm gương mặt mẫu để liên hệ với bạn trai cũ của Aum, nhờ anh thuyết phục cô tham gia dự án của họ. Khi không thành công, nhóm người này chủ động tiếp cận với Aum và lật ván bài gạ tình với mức giá ngất ngưỡng.

Bằng chứng Aum cung cấp.

Aum cảm thấy vô cùng tức giận, cô đăng tải tất cả tin nhắn ngã giá, gạ tình mình nhận được lên tất cả các trang mạng đang quản lý từ Facebook, Igviewer đến Instagram, kèm theo đó là chia sẻ đầy bức xúc.

Giá tiền để cô bán thân tăng lên khi Aum từ chối.

Cô viết: "Thực nực cười khi có người muốn tôi bán thân với 150.000 bath. Có nên nhận lời không? Trời đất! Sao bọn họ có thể ngang nhiên nói thế được cơ chứ? Làm thế thì thanh danh tôi gây dựng bao năm sẽ biến đi đâu? Aum sẽ không bao giờ làm thế. Cảm phiền các người đừng coi thường tôi như thế”.

Hay: "Đây là người muốn tôi bán thân với giá 200.000 bath. Tôi sẵn sàng trả cho bọn họ nhiều hơn số đó để họ ngừng đưa ra những lời đề nghị vớ vẩn đó và để thấy tôi giàu có hơn họ nghĩ đến thế nào. Tôi cầm số tiền ấy để vứt bỏ nhân phẩm của mình ư? Thật nực cười. Nhắc lại, tôi không phải là gái bán hoa, tôi hoạt động nghệ thuật chân chính. Chính hành động ngã giá người khác đã đánh mất nhân phẩm của chính bạn".

Những hình ảnh nóng bỏng giúp Aum nổi tiếng tại Thái Lan.
Aum cảm thấy xúc phạm vì bị gạ tình.
Cô khẳng định mình không nghèo khó đến mức đánh đổi danh dự lấy tiền.

http://instagram.com/aummy

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm