Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Philippines 'gây bão' mạng với điệu nhảy lao ra khỏi xe

Thời gian gần đây, trào lưu "In my feelings" - nhảy cạnh ôtô đang chạy được giới trẻ hưởng ứng. Hot girl Sachzna Laparan cũng bắt kịp trò chơi này.

Mới đây, clip nhảy cạnh ôtô đang di chuyển của một cô gái nhanh chóng nhận được 2 triệu lượt xem và 36.000 chia sẻ.

Sở hữu vóc dáng quyến rũ, gương mặt khá Tây và thần thái thu hút, nữ chính trở thành nhân vật được tìm kiếm trên các diễn đàn.

Hot girl Philippines tham gia trào lưu gây tranh cãi 'In my feelings' Sachzna Laparan gây ấn tượng với vẻ ngoài nóng bỏng. Clip nhảy bên ôtô đang chạy của cô hiện thu hút hơn 2 triệu lượt xem.

Cô gái này hưởng ứng trào lưu In my feelings đang nổi tiếng trong giới trẻ. Để tham gia, người chơi cần lao xuống khi ôtô còn đang chạy, tiếp đất và nhảy song song với chiếc xe, đặc biệt không được để xe bỏ lại mình. 

Theo Daily Mail, ban đầu, thử thách này chỉ đơn giản là phong trào hưởng ứng thần tượng ra album mới của người hâm mộ chàng ca sĩ nổi tiếng Drake. Trong đó, bài hát In My Feelings được lựa chọn làm nhạc nền để nhảy nhiều nhất.

Muốn thêm phần hấp dẫn, nhiều fan không chỉ đơn giản quay trong nhà, ngoài sân, phòng tập như bình thường mà quyết định gây sốc khi nhảy xuống ôtô đang chạy ngoài đường. Rất nhiều ý kiến cho rằng đây là trào lưu mạo hiểm và cần biết tiết chế khi tham gia.

Nữ chính trong đoạn video này không ai khác chính là Sachzna Laparan - hot girl nổi tiếng của Philippines, hiện sở hữu gần 1,5 triệu lượt theo dõi trang cá nhân.

Sachzna Laparan (20 tuổi) được chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn. Cô được bình chọn là "Người mẫu của năm 2016" tại Manila và lọt vào danh sách những hot girl được yêu mến nhất Philippines năm 2016. 9X bắt đầu theo con đường nghệ thuật từ năm 14 tuổi.

Hot girl Philippines gây ấn tượng với mọi người nhờ nụ cười rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Gương mặt xinh đẹp của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Không ít người nhận định Sachzna đang sở hữu vẻ ngoài của một hoa hậu.

Ở tuổi 20, Sachzna đã sở hữu ba vòng chuẩn, đặc biệt là vòng eo con kiến ấn tượng. Tại trang cá nhân, nữ người mẫu không ngần ngại khoe thân hình đẹp thông qua các clip.

Bên cạnh công việc người mẫu ảnh, đóng quảng cáo hay làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng, 9X còn có tài ca hát, thường xuyên đăng clip cover hút hàng trăm nghìn lượt xem. Cô cũng có ý định lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Người mẫu tuổi teen còn nổi tiếng ở nhiều quốc gia khác. Trang The Coverage từng bình chọn cô là hot girl có ảnh hưởng nhất Malaysia năm 2016.

Mặc dù phủ sóng ở nhiều lĩnh vực, Sachzna Laparan vẫn luôn ưu tiên cho việc học tập của mình. 9X cho biết cô sẽ cố gắng để theo đuổi niềm đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Hot girl Philippines cover 'The Scientist' gây chú ý Sachzna Laparan được quan tâm nhiều hơn sau bản cover ca khúc "The Scientist" (Coldplay). Cô được đánh giá là hot girl trẻ tuổi và đa tài của Philippines.

Chàng kỹ sư Anh bỏ việc, 4 năm chu du khắp nơi bằng xe tải

Quyết định bỏ việc ở tuổi 25, Mike Hudson đã có 4 năm rong ruổi bên "ngôi nhà di động" của mình và đến nhiều nơi trên thế giới.

Thùy Dương

Ảnh, Video: FBNV

Bạn có thể quan tâm