Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl phòng gym giờ ra sao sau 6 năm nổi tiếng?

Trần Noãn Ương được biết đến nhờ sở hữu gương mặt dễ thương, thân hình cân đối cùng khả năng tập các động tác khó.

Mỹ nhân phòng gym chia sẻ bài tập và thực đơn giảm cân Để có được thân hình săn chắc, Trần Noãn Ương phải tuân theo chế độ tập luyện và ăn uống đều đặn.
hot girl phong gym anh 5

Sau 6 năm nổi tiếng, khi đã ở tuổi 30, Trần Noãn Ương vẫn giữ được thân hình đẹp cùng nhan sắc tươi tắn như xưa. Bên cạnh trở thành huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp, mỹ nhân Trung Quốc còn là chủ của một thương hiệu đồ tập được yêu thích. Bên cạnh đó, cô cũng tiếp tục duy trì việc làm người mẫu.

hot girl phong gym anh 6

Cô thường đăng tải ảnh chụp thời trang thể thao và nội y. Một số người còn lấy hình của mỹ nhân 30 tuổi để làm động lực giảm cân, cải thiện vóc dáng. Tài khoản Yinger bày tỏ: "Noãn Ương đẹp theo cách đặc biệt. Để được như hiện tại, cô ấy đã tốn bao nhiêu mồ hôi công sức". Đáp lại bình luận này, 9X viết: "Bao nhiêu mồ hôi cũng không là gì. Khi biết chăm chỉ và cố gắng, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc. Đây là điều quan trọng nhất".

hot girl phong gym anh 9

Thoạt nhìn, Noãn Ương mang vẻ dịu dàng đúng theo tiêu chuẩn cái đẹp ở Trung Quốc. Tuy nhiên, khi khoác lên mình những bộ đồ tập ôm sát, cô khiến không ít người bất ngờ với thể hình không chỉ thon gọn mà còn chắc khỏe. Một số dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho 9X vì cô đã truyền thông điệp tích cực cho phái đẹp: Phụ nữ vẫn có thể mảnh mai và khỏe mạnh cùng một lúc.

hot girl phong gym anh 15

Trần Noãn Ương hiện có tới hơn 2,4 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. 9X ít chia sẻ về đời tư nhưng mới đây cô gây bất ngờ khi công khai ảnh tình cảm bên bạn trai.

Mỹ nhân Hàn chọn làm bác sĩ nha khoa thay vì người mẫu chuyên nghiệp

Dù không sở hữu chiều cao ấn tượng và đã ở tuổi 33, Choi Sarang vẫn quyết định thử sức với nghề mẫu.

Khánh Linh

Ảnh, Video: @chennuanyang

Bạn có thể quan tâm