Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl quân nhân Trung Quốc được mệnh danh 'vua bắn tỉa'

Shen Meng (20 tuổi) là nữ quân nhân nổi tiếng trong cộng đồng mạng xứ Trung vì tài năng, tinh thần kiên cường và vẻ ngoài nổi bật.

Vua ban tia Trung Quoc anh 1

Theo China News, Shen Meng (sinh năm 2000, sống tại Triều Dương) là nữ quân nhân nổi tiếng và được yêu mến trong cộng đồng mạng xứ Trung. Cô được nhiều người mệnh danh "hot girl quân nhân", "vua bắn tỉa".


Vua ban tia Trung Quoc anh 2

Năm 2018, Shen gia nhập quân đội với giấc mơ trở thành "nàng Mulan trong quân ngũ". Bạn bè, những người quen biết không khỏi kinh ngạc khi cô tuyên bố: "Tôi sẽ tham gia khóa huấn luyện bắn tỉa". Dù mọi người ra sức khuyên rằng đó là khóa huấn luyện dành cho con trai, 10X vẫn giữ vững quan điểm của mình và quyết tâm giành được vị trí đầu tiên tại khóa huấn luyện này.

Vua ban tia Trung Quoc anh 3

Sau một tháng huấn luyện, nhóm 80 người bị loại dần và chỉ còn lại 30. Cô nàng khiến những người trong đội nể phúc khi có sức mạnh không kém gì đàn ông. Dù mang khẩu súng cùng hành trang nặng hàng chục cân, cô vẫn có thể chạy băng băng, vượt qua những đồng đội là nam giới khác.

Vua ban tia Trung Quoc anh 4

"Khi bước vào huấn luyện, điều đầu tiên tôi làm là quên đi giới tính của mình. Tôi có thể làm được những điều mà một nam quân nhân có thể làm", Shen nói.

Vua ban tia Trung Quoc anh 5

Cuối cùng, cô giành vị trí đầu trong đợt huấn luyện, được mệnh danh "vua bắn tỉa" khi xuất sắc chiến thắng 79 đối thủ, trong đó phần lớn là nam giới.

Vua ban tia Trung Quoc anh 6

Shen nổi tiếng khắp mạng xã hội. Cô nàng sinh năm 2000 được nhiều người yêu mến, xem là hình tượng đáng biểu dương, đại diện cho tinh thần của phụ nữ hiện đại.

'Lý Tử Thất phiên bản châu Âu' bỏ thành phố về miền quê

Jonna Jinton trở thành gương mặt nổi tiếng Thụy Điển khi quyết định rời thành phố về miền quê hẻo lánh và làm vlog ghi lại cuộc sống bình yên của mình.

Đinh Phạm

Ảnh: Military

Bạn có thể quan tâm