Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Quỳnh Kool buồn vì bị dân mạng ném đá khi diễn vai phản diện

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết khá buồn khi bỗng nhiên phải nhận "gạch đá" vì diễn quá tròn vai.

Nàng dâu order đang là bộ phim truyền hình đắt khách, phát sóng vào khung giờ vàng và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Dù không phải nhân vật chính nhưng Nguyệt Anh (hot girl Quỳnh Kool thủ vai) vẫn khiến người xem đặc biệt quan tâm.

Ở tập 19, Nguyệt Anh xin ở nhờ nhà Phong (diễn viên Thanh Sơn thủ vai) làm cho gia đình này rối loạn. Không chỉ vậy, cô còn thể hiện rõ dã tâm cướp Phong từ tay Yến. Nhiều người gọi Nguyệt Anh là hình mẫu chuẩn của "em gái mưa", sẵn sàng "đong đưa" cả người đã có bạn gái. 

Quynh Kool Nang dau order anh 1
Do quá nhập tâm vào vai diễn Nguyệt Anh trong Nàng dâu order, Quỳnh Kool nhận "gạch đá" dữ dội từ dân mạng.

Do quá nhập tâm vào vai diễn nên Quỳnh Kool đang trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng. Mọi người dùng nhiều lời lẽ nặng nề để miêu tả về cô, thậm chí có người còn vào tận trang cá nhân cô chửi bới.

Trên story cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1995 đăng status khá dài chia sẻ về cảm xúc của bản thân khi bỗng nhiên bị ghét chỉ vì... làm tròn vai diễn.

"Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý rồi nhưng sao thấy buồn vì hàng nghìn comment chỉ toàn chửi tôi chứ không phải vai diễn. Tôi chỉ muốn làm hết sức mình thôi", cô viết.

Trong một story khác, Quỳnh Kool chụp lại màn hình một diễn đàn đang lấy cô làm chủ đề và viết: "Cứ để mọi người ghét tôi đi, dần dần khi đủ và trải qua nhiều cảm xúc, tôi sẽ chinh phục khán giả".

Trong một vài diễn đàn, dân mạng rất háo hức với chủ đề "Nguyệt Anh trong 'Nàng dâu order'". Bên cạnh những bình luận gay gắt với Quỳnh Kool, có nhiều người đồng cảm và động viên nữ diễn viên.

Quỳnh Kool (tên thật: Quỳnh Nguyễn, sinh năm 1995) là cựu sinh viên của ĐH Sân khấu Điện ảnh. Cô bắt đầu được chú ý khi tham gia vào series hài Kem Xôi.

Sau đó, 9X lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Một trong những vai diễn để lại nhiều dấu ấn của cô là Đào (em gái Lan cave) trong Quỳnh Búp Bê.

Hot girl Quỳnh Kool bị dân mạng tấn công vì vai diễn 'em gái mưa'

Vào vai Nguyệt Anh, cô em gái hàng xóm có tính cách đáng ghét trong "Nàng dâu order", Quỳnh Kool bị nhiều dân mạng tìm tới tận trang cá nhân chỉ trích, "ném đá".




Trúc Ly

Bạn có thể quan tâm