Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Salim kể chuyện tình cùng 4 chàng trai trong MV Trung Quân

Đảm nhận vai nữ chính trong MV "Có điều gì sao không nói cùng anh", Salim thể hiện tính cách, tình cảm trong 4 giai đoạn tình yêu.

Sau MV Chuyến phiêu lưu cùng anh được ra mắt cách đây ít lâu, Trung Quân Idol tiếp tục tung sản phẩm mới là MV Có điều gì sao không nói cùng anh. Đây là bản ballad buồn được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường phổ từ tập thơ cùng tên của tác giả Trần Việt Anh. 

Để vẽ nên MV "đậm chất thơ" đúng tinh thần âm nhạc và ca từ của bài hát, Trung Quân quyết định chọn nữ đạo diễn Nguyễn Minh Phương (MV Về nhà ăn tết, How deep is your love…) và D.O.P trẻ Nguyễn Đức Hải (MV Bao giờ lấy chồng, Phía sau một cô gái, Đi để trở về…) làm người cầm trịch lần này.

Trung Quan MV Co dieu gi sao khong noi cung anh anh 1
Ca khúc Có điều gì sao không nói cùng anh ra mắt từ đầu năm nhưng vẫn nhận nhiều sự ủng hộ của khán giả nên Trung Quân quyết định quay MV.

Câu chuyện MV được chia làm 4 phần tương đương 4 giai đoạn trưởng thành của một cô gái do hot girl Salim thủ vai chính. Song hành cùng 4 giai đoạn đó chính là 4 chàng trai, 4 mối tình với đủ những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đầu tiên là câu chuyện về tình yêu gà bông đầu đời đầy trong sáng, nhiệt huyết nhưng cũng đầy bấp bênh. Tiếp theo là câu chuyện về tình yêu của hai con người trưởng thành, rất nồng nhiệt, điên cuồng nhưng cũng đầy cãi vã, nước mắt vì cái tôi của mỗi người quá cao còn cám dỗ cuộc sống thì quá nhiều. 

Khi hai con người vừa bước qua ngưỡng trưởng thành, đó là tình yêu rất yên bình, đầy đủ, ổn định. Tuy nhiên, khi những cảm xúc mãnh liệt của thuở ban đầu dần mất đi, cô gái nhận ra mình không yêu người kia nhiều như đã nghĩ.

Phải đến khi trải qua nhiều mối tình, rút ra được bài học và trải nghiệm, Salim trong MV nói riêng và chính chúng ta nói chung mới thật sự học được cách yêu và nâng niu ai đó để đợi chờ người ấy thật sự thuộc về mình.

Trung Quan MV Co dieu gi sao khong noi cung anh anh 2
Salim nhập vai để thể hiện tính cách, tình cảm trong 4 giai đoạn tình yêu của cô gái.

Dù diễn xuất không phải chuyên môn nhưng khả năng nhập vai của Salim được thể hiện rất rõ thông qua tính cách, ngoại hình của cùng một người con gái ở 4 giai đoạn khác nhau. Đồng hành cùng Salim là 4 chàng hot boy Đức Minh Nguyễn, Gia Nguyễn, Cao Lâm Viên và Công Văn Dương.

Sau hai MV ra mắt gần như cùng thời điểm, Trung Quân tiếp tục bắt tay vào thực hiện sản phẩm mới, một bản ballad “thuần chất” của “thánh mưa”, hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm