Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Tài chính nổi tiếng với dân mạng Đài Loan

Tốt nghiệp ngành Tài chính của ngôi trường nổi tiếng ở Canada, Debbie Shao (28 tuổi) quyết định theo đuổi con đường làm người mẫu và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

Hot girl nganh tai chinh anh 1
Debbie Shao (sinh năm 1991) là ngôi sao mạng xã hội đình đám tại Đài Loan, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp ngành Tài chính tại University of British Columbia - viện đại học lớn nhất và nổi tiếng ở thành phố Vancouver, Canada. Sau khi ra trường, hot girl 9X không tham gia vào các tập đoàn tài chính lớn mà quyết định trở về nước theo đuổi con đường làm người mẫu chuyên nghiệp. 
Hot girl nganh tai chinh anh 2
Sở hữu chiều cao 1,62 m, thân hình thanh mảnh và vòng một gợi cảm là lợi thế giúp cô trở thành người mẫu gặt hái nhiều thành công. Cô thu hút gần 700.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Trang SCMP từng gọi cô là "hot girl ngành Tài chính".
Hot girl nganh tai chinh anh 5
Debbie chia sẻ cô yêu thích phim ảnh và nấu ăn. Cô còn có chứng chỉ về ẩm thực về nấu các món Tây. 
Hot girl nganh tai chinh anh 8
Bên cạnh đó, Debbie còn nhận nhiều hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu mỹ phẩm lớn. Cô cũng xuất hiện với vai trò khách mời trên nhiều chương trình truyền hình của Đài Loan.

Nhờ niềng răng, cô bé đen nhẻm lột xác thành hot girl khai giảng

Nữ sinh từng nổi trên mạng nhờ ngoại hình xinh xắn trong ngày khai giảng tâm sự nhờ niềng răng, gương mặt của cô hài hòa, các đường nét cũng sắc sảo hơn trước.

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm