Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Tâm Xíu mang bầu vẫn ăn mặc sành điệu

Dù đang đến gần chặng cuối thai kỳ, Tâm Xíu vẫn thể hiện phong cách "chất ngầu" với lối phối đồ hợp xu hướng.

Cách đây 6 năm, Tâm Xíu (tên thật: Hoàng Thị Minh Tâm) nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành bởi vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng. Nhờ vẫn duy trì niềm đam mê thời trang cùng tài phối đồ hợp xu hướng, "hot girl trường báo" đã làm chủ một cửa hàng quần áo ở Hà Nội, phong cách của cô cũng được nhiều bạn trẻ học hỏi theo.

Dù đang mang bầu, cô gái sinh năm 1996 vẫn chứng tỏ sức hút của mình khi ăn mặc sành điệu. Nhiều người cho rằng Tâm Xíu là hot girl đầu tiên dám xóa bỏ style kiểu cũ của các mẹ bầu.

Trò chuyện cùng Zing, cô không giấu nổi niềm vui khi được mọi người chú ý về style lúc mang bầu và chia sẻ bí quyết giúp giữ dáng, da đẹp trong thời điểm này.

"Tôi thực sự vui khi nhận nhiều lời khen về phong cách của mình thời gian gần đây. Thực tế, tôi nghĩ mẹ bầu mặc cá tính cũng có nhiều lắm nhưng may mắn mình được chú ý hơn. Vì làm trong lĩnh vực thời trang, đó cũng là lợi thế của tôi", Tâm bày tỏ.

4 nguyên tắc cho thời trang bà bầu

Từ khi đón nhận niềm vui mới, tôi tự rút ra những nguyên tắc ăn mặc cho riêng mình.

Đầu tiên, tôi rất ít khi mặc váy bầu vì cảm thấy nó làm người trông to hơn nhiều. Bởi vậy, tôi toàn mặc quần áo hoặc váy ôm body để tận dụng ưu điểm không béo vào chân tay. Chính điều đó khiến mọi người có cảm giác tôi mang bầu gọn. Tuy nhiên, tôi không phủ nhận là mặc váy bầu đem lại sự thoải mái.

Tiếp theo, tôi tập trung phối đồ với quần bầu. Tôi sắm đủ kiểu quần, chân váy bầu để kết hợp cùng áo. Quần kiểu biker được tôi ưa chuộng nhất vì rất dễ mặc và phối. Ngoài ra, phụ kiện, túi, kính là những món đồ giúp tôi hoàn thiện vẻ ngoài "bầu như không bầu".

Chuộng đồ chất liệu co giãn, mỏng, ôm là nguyên tắc thứ 3. Mọi người thường lo lắng rằng cách mặc của tôi có thể gây nhiều bất tiện nhưng những mẫu áo, quần chất thun, co giãn, không quá dày đã giúp loại trừ khả năng đó. Nó đảm bảo độ thoải mái, tôn dáng, bó vào người càng làm thân hình trông gọn gàng hơn. Chưa kể, việc cố tình để lộ bụng cũng trông đáng yêu.

Nhiều khi tôi còn diện bra hay crop top với chân váy ôm để lộ bụng tròn. Mọi người toàn tập trung nhìn vào chiếc bụng của tôi lúc đó.

Cuối cùng, tôi luôn ý thức được "bầu vẫn phải điệu". Để thực hiện 3 nguyên tắc trên, tôi phải bắt đầu với suy nghĩ "bầu phải như không bầu". Chăm chút cho bản thân xinh đẹp hơn giúp phá tan suy nghĩ "bầu mệt mỏi, xồ xề".

Dù không thể quá cầu kỳ như lúc trước, ra đường phải trang điểm, tóc tai cầu kỳ, tôi sẽ bù qua việc tập trung ăn mặc chỉn chu nhất. Thực lòng, tôi thấy may khi quá trình mang thai của mình suôn sẻ nên mới thực hiện được khoản ăn mặc này.

Đặc biệt, tông quần áo tôi lựa chọn thường là trung tính, không quá loè loẹt. Phụ kiện cũng theo những màu đó để trông sang trọng.

Bôi thuốc rạn từ lúc mới mang bầu

Thú thật, tôi không có bí quyết gì nhiều trong việc giữ dáng trong giai đoạn này. Hạn chế tinh bột, đồ ngọt, chia bữa ăn nhỏ trong ngày và ăn nhiều hoa quả là những việc tôi hay làm.

thoi trang bau anh 8

Từ tháng thứ 3 thai kỳ, Tâm Xíu đã đăng ký học yoga. Ảnh: NVCC.

Ngoài ra, tôi còn đăng ký tập yoga từ tháng thứ 3 mang bầu. Việc này giúp mẹ bầu dẻo dai, giảm căng thẳng hơn.

Với vấn đề tập để giữ dáng, tôi nghĩ còn tùy theo tạng người. Tôi thấy mình may mắn khi mọi thứ đều hấp thụ vào em bé.

Mỗi khi chụp ảnh, tôi mới trang điểm chứ hàng ngày cũng khá lười khoản này. Chọn sản phẩm cần đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, uy tín là điều đáng quan tâm nhất với chị em mang bầu. Đối với quá trình dưỡng da, tôi duy trì những bước cơ bản, gọn nhẹ và lược qua vài món. Mọi người đừng giống tôi khoản này (cười).

Khi hay tin có em bé, tôi đã bắt đầu sử dụng kem bôi rạn luôn. Đến những tháng cuối, tôi bôi thêm dầu dừa ép lạnh nữa. Quan trọng nhất là mọi người đừng để tăng cân quá nhanh nhằm hạn chế rạn.

Cara Phương thích mặc bra thể thao khoe eo thon Nữ ca sĩ đời thường áp dụng công thức phối đồ đa dạng, giúp tôn lên lợi thế hình thể.

Mỹ nhân Hollywood dùng máu, phân chim để dưỡng da

Kim Kardashian, Victoria Beckham... từng áp dụng các phương pháp làm đẹp lạ.

Kiểu tóc của Jennie đang là mốt

Thành viên nhóm BlackPink toát lên vẻ cá tính khi kết hợp thắt bím với kiểu tóc cột 2 que phía sau.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm