Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hot girl tóc mây' gốc Việt xinh đẹp đang có mặt ở Hội An

Sarah Trần - hot girl mang nửa dòng máu Việt nổi tiếng trên mạng với mái tóc dài và vẻ ngoài xinh đẹp - vừa khoe ảnh chụp tại Hội An và Trà Vinh.

hot girl toc may Sarah Tran anh 3
Sarah Trần (26 tuổi) là hot girl gốc Việt đang sinh sống tại Đức. Cô có cha là người Việt Nam, còn mẹ là người Australia. 9X hiện là một trong những "hot Instagram" khi sở hữu hơn 300.000 lượt theo dõi.
hot girl toc may Sarah Tran anh 4
Nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp và mái tóc dài thướt tha, Sarah Trần được nhiều người ví với hình ảnh nàng công chúa tóc mây - nhân vật Rapunzel trong hoạt hình Disney.
hot girl toc may Sarah Tran anh 7
Trong lần trở lại Việt Nam này, "hot girl tóc mây" chia sẻ ảnh chèo thuyền tại Trà Vinh trước khi tới Hội An - địa điểm cô gọi là "một trong những nơi hoàn hảo nhất để chụp ảnh tại Đông Nam Á". Dù không nhắc tới hay chụp ảnh cùng chàng người yêu Toby, dân mạng vẫn cho rằng nửa kia điển trai của Sarah Trần là người chụp loạt ảnh xinh đẹp cho hot girl.
10X H'Mông xinh đẹp được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội tuần qua Thông tin đội tuyển Olympic Việt Nam lên đường tham dự ASIAD 2018, Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên hay trò chơi nguy hiểm Momo... cũng thu hút giới trẻ tuần qua.

Hoa khôi ĐH Ngoại thương từng nặng 90 kg thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Cách đây 2 năm, Huỳnh Phạm Thủy Tiên sống trong tự ti với cân nặng 90 kg. 9X quyết tâm tập luyện để sở hữu vẻ ngoài thon gọn, có thể mặc váy xinh xắn như bao bạn nữ đồng trang lứa.

Ánh Hoàng

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm