Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl trường báo lên trang tin nước ngoài nhờ tài trang điểm

Nhiều dân mạng nước ngoài dành lời khen cho sự sáng tạo và khéo léo của nữ sinh viên Việt sau khi chiêm ngưỡng loạt tác phẩm độc đáo.

hot girl truong bao trang diem dep anh 1

Hoa Trang (tên thật là Đỗ Thuỳ Trang) là một trong những hot girl đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội) được cộng đồng mạng yêu mến. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh xắn, 9X còn có năng khiếu trang điểm tài tình. Bên cạnh việc make up theo nhiều tông màu bắt mắt, khiến gương mặt thêm phần tươi tắn, Hoa Trang khiến mọi người bất ngờ khi có thể "hoạ mặt" theo phong cách 3D, đánh lừa thị giác.

hot girl truong bao trang diem dep anh 2

Mới đây, những hình ảnh trang điểm chuyên nghiệp của Hoa Trang xuất hiện trên các trang thông tin lớn ở nước ngoài như Bored Panda Sina. Họ đều dành cho hot girl trường báo những lời khen có cánh, đặt tiêu đề nổi bật. Trang Bored Panda viết: "Nữ nghệ sĩ có thể biến gương mặt thành tác phẩm tạo ảo giác mà không qua trường lớp nào". Sina lại so sánh 9X như một hoạ sĩ còn gương mặt của cô là các bức tranh đẹp.

hot girl truong bao trang diem dep anh 3

Để làm ra được những tác phẩm nghệ thuật gây "xoắn não" ngay trên chính gương mặt của mình giống Hoa Trang không phải chuyện dễ dàng, đòi hỏi phải có năng khiếu hội hoạ, óc sáng tạo và liên tưởng về hình khối, cách tô màu, đổ bóng. Chia sẻ với Bored Panda, nữ sinh viên cho hay đã tự học kiểu trang điểm này từ 3 năm trước. Tất cả cô đều tự mày mò qua các video hướng dẫn trên mạng mà không học trường lớp bài bản nào.

hot girl truong bao trang diem dep anh 4

Loạt hình của Hoa Trang khiến cộng đồng mạng thế giới khá bất ngờ. Họ để lại nhiều bình luận ngưỡng mộ tài năng được cô gái Việt thể hiện qua từng bức ảnh. Người dùng Loki bày tỏ: "Thực sự rất ấn tượng. Tôi phải căng não để hiểu được chuyện gì đang xảy ra với gương mặt ấy". Người dùng Hillson đồng tình: "Tôi chưa từng thấy kiểu trang điểm này trước đây. Rất độc đáo và sáng tạo".

hot girl truong bao trang diem dep anh 5

Theo Bored Panda, xu hướng trang điểm trên thế giới ngày càng đa dạng, thú vị hơn khi có sự xuất hiện của các mốt kỳ dị như lông mày uốn lượn, lông mày rậm, môi uốn lượn và cả kiểu vẽ mặt tạo ảo ảnh thị giác như Hoa Trang đang theo đuổi.

hot girl truong bao trang diem dep anh 6

Ngoài trang điểm, Hoa Trang còn có niềm đam mê với việc nhảy nhót và nhiếp ảnh. Khi được xuất hiện trên nhiều trang tin nước ngoài, cô bạn tỏ ra vui mừng.

hot girl truong bao trang diem dep anh 7

Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng tài hoạ mặt khéo léo, Hoa Trang thu hút tới hơn 115.000 người theo dõi trên Instagram. Cô nàng hiện đi theo con đường beauty blogger, thường đăng tải các video chia sẻ bí quyết làm đẹp, trang điểm lên mạng xã hội.

Cô gái da nâu nổi tiếng nhờ trang điểm theo kiểu Hàn Quốc Sham Hae nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi thử make up theo phong cách của các cô gái xứ kim chi.

Chị em nhà Kardashian chi hơn 100.000 USD/tháng để làm tóc, make up

Để định hình lông mày, Kim Kardashian có thể bỏ ra hơn 1.200 USD cho mỗi lần.

Khánh Linh

Ảnh: @hwajang.13

Bạn có thể quan tâm