Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl từng cover 'Bèo dạt mây trôi' quyết định rời showbiz Thái

Jannine Weigel (19 tuổi) là hot girl được nhiều dân mạng Việt Nam yêu mến sau khi cover ca khúc "Bèo dạt mây trôi". 10X sở hữu gương mặt xinh đẹp, là con lai Thái Lan - Đức.

Giọng ca ngọt ngào của hot girl Thái Lan cover 'Bèo dạt mây trôi' Jannine Weigel (19 tuổi) từng nổi đình đám tại Việt Nam năm 2014 khi cover ca khúc "Bèo dạt mây trôi". Cô là con lai Thái Lan - Đức.

Theo Daradaily, Jannine Weigel (19 tuổi) quyết định rời khỏi ngành giải trí Thái Lan và sang Đức làm âm nhạc. Cô cũng tiết lộ rằng mình đã bán ngôi nhà ở thủ đô Bangkok (Thái Lan), sẽ bay tới Đức vào tháng 9 sắp tới.

Cô dự định sống ở Đức trong vòng 6 tháng trước khi đi du học ở Los Angeles, Mỹ. Sau khi học xong, 10X sẽ trở về sống ở Đức. Jannine chia sẻ cô ấp ủ ý định này trong suốt 2 năm.

hot girl cover beo dat may troi roi showbiz anh 1
Jannine Weigel là một trong những hot girl nổi tiếng tại Thái Lan.

Năm 2014, Jannine Weigel từng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng Việt Nam khi cover ca khúc Bèo dạt mây trôi. Giọng hát ngọt ngào, trong trẻo cùng vẻ ngoài lai Thái - Đức xinh xắn của 10X khi đó "gây thương nhớ" cho nhiều người. Ngoài Việt Nam, Jannine còn sở hữu lượng người yêu mến đông đảo ở một số nước châu Á.

Năm 2017, những hình ảnh Jannine mặc áo dài, đội nón lá được chia sẻ trên mạng xã hội cũng giành được không ít thiện cảm từ dân mạng Việt.

Tại xứ sở chùa vàng, Jannine tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật bên cạnh ca hát như diễn xuất, xuất hiện ở chương trình truyền hình. Những bản cover của "bông hồng lai" luôn hút hàng triệu lượt xem trên mạng. Trang cá nhân của 10X hiện có hơn 1,5 triệu lượt theo dõi.

Là một trong những hot girl hàng đầu tại Thái Lan, thông tin Jannine quyết định rời showbiz nước này khiến người hâm mộ cô không khỏi tiếc nuối. Dưới các bài đăng gần nhất của 10X, dân mạng để lại bình luận mong cô có thể quay trở lại xứ chùa vàng nếu có dịp.

Hot girl Thái Lan: 'Mình bất ngờ khi được yêu mến ở Việt Nam'

Purewarin Kosiriwalanon (20 tuổi) được nhiều dân mạng khen có vẻ đẹp thanh thuần, đáng yêu. Chia sẻ với Zing.vn, 9X cho biết bản thân rất vui vì được nhiều bạn trẻ Việt yêu mến.




Mai An

Ảnh: Instagram NV
Video: Jannine Weigel

Bạn có thể quan tâm