Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Việt bất ngờ được dự đoán 'chuẩn men'

Với phong cách ăn mặc cá tính, Chi Pu, An Nguy, Quỳnh Anh Shyn... đều được đánh giá "chuẩn men". Trong khi đó, một số hot boy như BB Trần, Tiến Công có kết quả ngược lại.

Sau kết quả thử nghiệm độ nam tính của hot boy Việt, ứng dụng How-dude được thử nghiệm trên các cô gái. Trong bộ váy cưới và mái tóc dài, hot girl nhóm hài BB&BG - Vũ Trần Kim Nhã - hoàn toàn nữ tính.
Đầu năm 2015, Kim Nhã lột xác với hình ảnh khỏe khoắn cùng mái tóc tomboy cá tính. Với vẻ ngoài mới, độ nam tính của cô đạt 85%. Phong cách ăn mặc này cũng được phần mềm đánh giá cao.

Giới trẻ Việt rộ trào lưu soi độ nam tính qua ảnh

Mới đây, dân mạng tiếp tục tham gia trào lưu đo độ nam tính qua phần mềm How-dude. Ứng dụng này thu hút sự quan tâm chủ yếu của các chàng trai.

Ưa chuộng phong cách cá tính, An Nguy thường xuyên chọn những bộ đồ năng động. Nhờ vậy, kết quả đo độ nam tính của nữ vlogger cao hơn các hot girl khác.
Tương tự, độ
Tương tự, độ "chuẩn men" của Chi Pu lên đến 67% trong trang phục phá cách. Trong khi đó, kết quả dành cho tomboy Gil Lê gây bất ngờ khi thấp hơn hot girl Hà thành đáng kể.
How-dude vẫn cho kết quả khá chính xác dù Khả Ngân ăn mặc bụi bặm, bởi cô sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh thoát.

Đo độ 'chuẩn men' của hot boy Việt qua ảnh

Kết quả thử nghiệm qua ứng dụng How-dude cho thấy sự chênh lệch đáng kể về độ nam tính của các chàng hot teen Việt.

Khoác lên mình bộ đồ tomboy, độ nam tính của Quỳnh Anh Shyn đạt 21%. Thực tế, hot girl thường xuất hiện với vẻ ngoài vintage dịu dàng, đầy nữ tính.

Trái ngược với các hot girl, những chàng trai hoá trang thành nữ thành công tuyệt đối khi thử nghiệm trên How-dude. Đới Mộng Mộng (Ngô Xuân Nhật, diễn viên My best gay friends) được nhận xét giống hệt con gái.
Trưởng nhóm BB&BG - Trần Bảo Bảo - nổi tiếng với những vai diễn giả gái. Nhờ tài trang điểm và những biểu cảm dịu dàng trên khuôn mặt, hầu hết các bức ảnh của anh đều có kết quả dưới 10%.
Trong khi đó, Minh Tú - thành viên kỳ cựu của BB&BG - vẫn giữ được chút phong thái đàn ông dù trang điểm, mặc váy con gái.
Tiến Công gần như thất bại ở hình thứ 4 khi hoá trang thành nữ. Dù trang điểm đậm, How-dude vẫn đánh giá anh hoàn toàn nam tính.
Áp dụng How-dude vào các nhóc tỳ nổi tiếng, kết quả cho ra những con số thú vị. Với khuôn mặt dễ thương và nụ cười tươi tắn, độ nam tính của Subeo không được đánh giá cao, chỉ cao hơn mẹ Hà Hồ 10%. 
Gu ăn mặc "ra dáng nam nhi" cùng khuôn mặt đĩnh đạc khiến Tommy Lê (2 tuổi) được đánh giá "chuẩn men". Cậu bé từng lọt danh sách những nhóc tỳ Việt được yêu thích. Hiện Tommy sống ở nước ngoài cùng bố mẹ. 

Hot teen Việt rộ trào lưu đoán tuổi gây sốt trên mạng

Đỗ Hoàng Dương, Kiều Phạm, Vương Anh Ole... đều tỏ ra thích thú với phần mềm dự đoán độ tuổi đang thu hút cộng đồng mạng.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm