Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Việt dự đoán tỷ số trận đấu Anh - Uruguay

Thúy Quỳnh, Lily Luta, Hà Đan, Linh Kẹo đều có những dự đoán trước trận đấu hấp dẫn này.

Đêm nay, hai đối thủ cùng Bảng G là Anh và Uruguay sẽ bước vào trận đấu định mệnh trên sân Arena de Sao Paulo. Cả hai đội đều có những màn ra quân đáng quên. Trong khi Anh thất thủ với tỷ số 1-2 trước đội tuyển Ý, thì Uruguay bất ngờ để thua 1-3 trước Costa Rica. Chính vì thế, trận đấu hôm nay giữa 2 đội có tính chất sinh tử. 

Đội thất bại sẽ chính thức nói lời chia tay với giải đấu danh giá nhất hành tinh. Nhiều teen Việt đã đưa ra nhiều quan điểm về trận đấu hấp dẫn này, một số hot girl cũng đưa ra dự đoán cho riêng mình.

Hotgirl Lily Luta: "Không phải là fan của hai đội bóng này nhưng theo mình thì trận đấu tối nay sẽ cực kỳ hấp dẫn. Mình nghĩ Anh sẽ vượt qua Uruguay với tỷ số 2-1, vì Anh đang thi đấu thuyết phục hơn. Đội tuyển Anh cũng đồng đều hơn ở ba tuyến, và có nhiều ngôi sao hơn nữa. Mình vẫn sẽ cỗ vũ cho Anh và mong họ sẽ giành chiến thắng".
Phạm Thuý Quỳnh: "Theo Quỳnh thì tối nay Anh được đánh giá ca hơn Uruguay, nhưng ở đấu trường World Cup, đội tuyển Anh chưa bao giờ là chính mình cả. Năm nay đội hình Anh lại không mạnh như mọi năm, nên để chiến thắng trước Uruguay chưa bao giờ là điều dễ dàng. Theo mình, trận đấu này sẽ có kết quả hòa 2-2. Tuy nhiên cá nhân mình vẫn mong Anh giành chiến thắng chung cuộc".
Hà Đan: "Cá nhân mình rất thích cầu thủ Luis Suarez của đội tuyển Uruguay vì phong cách chơi tinh quái, mạnh mẽ và đậm chất kỹ thuật, mặc dù có hơi xấu trai (cười). Tuy nhiên mình nghĩ, tối nay anh ấy sẽ tỏa sáng và mang về chiến thắng cho Uruguay. Mình nghĩ Uruguay sẽ dành chiến thắng trước Tam sư với tỷ số 2-1".
Linh Kẹo: "Theo mình thì tối nay người Anh sẽ thất thủ trước lối chơi đậm chất hoang dã, nghệ sĩ của Nam Mỹ. Uruguay sẽ dành chiến thắng 2-0 và buộc Anh sẽ phải trở thành những khán giả bất đắc dĩ".

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/song/hotgirl-du-doan-ti-so-tran-dau-anh-uruguay.html

Theo Hoàng Tử/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm