Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Việt u ám, sexy trong phim kinh dị

Lấn sân diễn xuất, hầu hết các hot girl thời gian gần đây đều lựa chọn thể loại phim kinh dị rùng rợn để thể hiện.

Không phải là nhân vật chính trong Lời nguyền huyết ngải nhưng Thánh cô Chiêu Dương (Yu Dương vào vai) lại là nguồn cơn cũng như lời giải cho hầu hết các bí ẩn trong phim.
Tuy ít thoại và cũng ít tình tiết cần sự bộc lộ cảm xúc nhưng sự thoắt ẩn, thoắt hiện đầy ma mị của Chiêu Dương khiến khán giả sởn gai ốc. Đạo diễn của bộ phim Bùi Thạc Chuyên đã nhận xét về Yu Dương: "Đó là một cô gái có khuôn mặt ma mị và nụ cười trẻ thơ, rất ám ảnh".
Yu Dương chia sẻ, cô thích thử thách bản thân qua những vai diễn lạ, dị biệt, gần đây nhất, hot girl có lối sống không scandal vừa có vai diễn trong phim Tết Cô dâu đại chiến 2.
Mặc dù là phim kinh dị nhưng những thủ thuật hù ma rất sơ sài như: tiếng kéo cửa, ma trong gương, máu, thòng lọng đong đưa, tóc tai rũ rượi, Giữa hai thế giới của hot girl Tâm Tít chỉ gây cười cho khán giả.
Trong phim, Tâm Tít vào vai một cô gái 16 tuổi bị chết oan, hồn không siêu thoát mà luôn tìm những người đã hại mình để báo thù. Không một lời thoại nhưng hình ảnh nhợt nhạt với làn da trắng toát, đôi mắt thâm đen của ma nữ 16 tuổi này cũng không thực sự khiến khán giả khiếp vía.
Chập chờn là phim ngắn đầu tay của hot girl Hà thành Chi Pu. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý, rùng rợn do sinh viên trường Điện ảnh thực hiện và gửi đến người xem một thông điệp: đôi khi thế giới chỉ là ảo giác của con người, giấc mơ mà mọi con người thêu dệt chưa hẳn là thực tế mà người ta muốn hướng tới.
Phim xoay quanh Nam (Minh Đức) là một sinh viên 20 tuổi. Anh bị khủng hoảng và quyết định uống thuốc ngủ tự tử vì người yêu bỏ (Chi Pu). Chi Pu tỏ ra rất thích thú khi được thử sức diễn những cảnh căng thẳng và có phần hơi ma quái trong bộ phim. Vẻ ngọt ngào trong sáng của cô được thay thế bằng nét u ám, ảm đạm.
Trong lần đầu tiên tham gia phim kinh dị là tác phẩm Biết chết liền, hot girl Lilly Luta vào vai bạn thân của nhân vật Hương (Angela Phương Trinh vào vai). Ban ngày họ là bạn bè thân thiết nhưng khi màn đêm buông xuống, cả 2 đột nhiên thay đổi một cách bí ẩn.
Khi công chiếu, bộ phim bị chê tơi bời, Lilly Luta và Angela Phương Trinh được so sánh với những người đẹp trong những phim kinh dị tầm thấp của Hollywood, xuất hiện chỉ để khoe cơ thể.
Ra mắt khán giả trong dịp Valentine 2014, bộ phim Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ đã liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục của phim Việt. Nhân vật chính trong phim là cô gái tên Linh do hot girl Nhã Phương vào vai. Linh được hiến tim và sau đó cô bị mất kiểm soát và những giấc mơ rùng rợn luôn đeo bám cô.
Với bối cảnh là ngôi biệt thự u ám, hoang vắng ở Đà Lạt cùng khả năng thể hiện thần thái nhân vật của Nhã Phương, Quả tim máu đã mang đến cho khán giả những giây phút rợn tóc gáy.
Đây có thể coi là bộ phim điện ảnh thành công đầu tiên của ‘’hot girl bánh tráng’’ Nhã Phương về phương diện thương mại lẫn chuyên môn. Những trường đoạn Nhã Phương diễn xuất trong không khí u ám, tối tăm ở Đà Lạt khiến nhiều khán giả khiếp sợ.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm