Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Vietnam Idol 2012 khoe vai trần quyến rũ

Cô gái tròn trĩnh Bảo Trâm lột xác trong sản phẩm đầu tay.

Bước ra khỏi chương trình Vietnam Idol 2012, Bảo Trâm gần đây đã là gương mặt quen thuộc với các khán giả truyền hình qua những chương trình âm nhạc như Bài hát yêu thích, Bài hát Việt.

Với chương trình Bài hát yêu thích, Bảo Trâm đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả qua ca khúc Đoạn cuối giấc mơ của tác giả Minh Min. Bên cạnh đó, ca khúc Chỉ một lần vấp ngã của Bảo Trâm được sử dụng trong bộ phim truyền hình Bản chúc thư bí ẩn được phát trên VTV3 cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Trước sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả, Bảo Trâm sẽ chính thức phát hành single đầu tay của mình mang tên Bảo Trâm - The First Step để dánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp. Đúng như tên gọi, single đánh dấu những bước chân đầu tiên của Bảo Trâm vào thế giới giải trí, biểu diễn.

Single sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 14/10 với 2 ca khúc Chỉ còn những mùa nhớĐoạn cuối giấc mơ. Cả hai đều là sáng tác của tác giả trẻ Minh Min

Như nhiều người vẫn biết, Bảo Trâm là dân “ngoại đạo” so với những thí sinh khác của Vietnam Idol. Cô bước vào cuộc thi cũng như một cuộc chơi chỉ với niềm đam mê và khả năng âm nhạc bẩm sinh của mình.

Dẫu vậy, vị trí top 3 của Vietnam Idol 2012 đã chứng minh được Bảo Trâm đủ sức lực để bước lên sân khấu với tư cách một ca sĩ chuyên nghiệp.

Sau khi cuộc thi kết thúc, trong khi các bạn bè lần lượt giới thiệu những sản phẩm mới thì Bảo Trâm phải trở lại giảng đường để tiếp tục công việc học tập của mình.

Trong thời gian này, cô cũng bắt đầu xây dựng ê-kíp làm việc cho mình cũng như tìm những ca khúc phù hợp.
Và đến thời điểm này, Bảo Trâm thật sự đã sẵn sàng cho một giai đoạn mới với nhiều dự án âm nhạc hơn để đáp lại tình cảm của những người yêu mến giọng hát của mình.

Với mục đích giới thiệu ca khúc mới trong single được phát hành cùng ngày cũng như thể hiện lại những ca khúc đã thể hiện trong chương trình Vietnam Idol, Bảo Trâm sẽ có đêm nhạc riêng diễn ra vào lúc 20h ngày 14/10 tại café Anh và em (TP.HCM).

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm