Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot teen cưỡng hôn Toàn Shinoda

Mặc dù rất hoạt ngôn trong các vlog, nhưng JVevermind lại tỏ ra lúng túng khi giao lưu trực tiếp với các bạn trẻ. Điều đó đã khiến chàng trai này phải cưỡng hôn Toàn Shinoda trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả.

Hot teen cưỡng hôn Toàn Shinoda

Mặc dù rất hoạt ngôn trong các vlog, nhưng JVevermind lại tỏ ra lúng túng khi giao lưu trực tiếp với các bạn trẻ. Điều đó đã khiến chàng trai này phải cưỡng hôn Toàn Shinoda trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả.

Tối 25/6, trong buổi trò chuyện với chủ đề Sống là sống với… do nhóm Free Hugs Hà Nội tổ chức, hàng trăm bạn trẻ đã có cơ hội gặp gỡ ba vlogger đình đám JVevermind, Toàn Shinoda, HuyMe. Với sự hài hước, dí dỏm, các chàng trai  đã đem đến không khí náo nhiệt cho chương trình.

Chương trình được bắt đầu bằng màn hỏi đáp thú vị, khi MC yêu cầu ba vị khách mời phải trả lời những câu hỏi liên quan đến đời tư của mình chỉ trong vòng ba giây. Nếu không trả lời được, các chàng trai sẽ phải chịu hình phạt "có một không hai" do chính khán giả đặt ra.

Với rất nhiều câu hỏi xoáy mà chương trình đặt ra khiến các chàng trai “trở tay không kịp” và lập tức phải nhận những hình phạt như phải uống hết một chai bia, hay viết tên mình bằng... mông. Đặc biệt, hình phạt ấn tượng nhất đó chính là khi khán giả yêu cầu JVevermind phải hôn một chàng trai. Ngay lập tức, JVevermind đã chọn Toàn Shinoda là đối tượng.

Khi hình phạt được thực hiện, hàng trăm khán giả có mặt tại chương trình đều phải bật cười bởi thái độ của hai nhân vật chính. Thậm chí, nhiều bạn trẻ còn tranh thủ dùng điện thoại, máy ảnh để ghi lại khoảng khắc hiếm có này.

Còn trong phần giao lưu với khán giả, dù rất hoạt ngôn trong các vlog, nhưng khi trò chuyện trực tiếp ba chàng trai lại tỏ ra khá lúng túng.

JVevermind là người được quan tâm nhiều nhất bởi không chỉ tài năng chàng trai này còn có ngoại hình rất ưa nhìn. Vì vậy, số lượng câu hỏi và độ khó mà các bạn đặt ra cho chàng trai này cũng nhiều hơn. Một trong những câu hỏi làm khó JVevermind đó chính là: “Từng yêu gái Tây và gái Việt, bạn có thể chỉ ra những điểm khác biệt”, chàng trai đành thú thật mặc dù đã từng hẹn hò với ba cô gái Mỹ, nhưng vẫn không thể giải đáp thắc mắc này.

Những chàng trai tài năng

Được biết đến thông qua những clip trên mạng nhưng ít ai biết rằng ba chàng trai này cũng rất tài năng trong lĩnh vực mà họ theo đuổi.

Toàn Shinoda, JVevermind và HuyMe - ba vlogger đình đám của cộng đồng mạng.

Sinh năm 1987, Toàn Shinoda (tên thật là Trần Vũ Toàn) là một trong những sinh viên xuất sắc của châu Á nhận được học bổng toàn phần Freeman tại đại học Wesleyan (Mỹ). Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, hiện nay anh là ông chủ một công ty tư vấn du học. 

JVevermind là cái tên không hề xa lạ đối với các bạn trẻ bởi đây là một trong những vlogger hot nhất hiện nay. Chàng trai này tên thật là Phạm Đức Việt, từng theo học chuyên Anh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam trước khi sang Mỹ hoàn thành chương trình phổ thông. Sau khi tốt nghiệp cấp III, Việt trúng tuyển vào ba trường đại học và quyết định theo học ngành truyền thông đa phương tiện tại ĐH Cameron (bang Oklahoma, Mỹ) với học bổng toàn phần. Trong suốt quá trình học, Việt luôn duy trì điểm số tuyệt đối 4/4.

Còn chàng trai Vlogger HuyMe cũng đang được giới trẻ hâm mộ tên thật là Phạm Công Thành (sinh năm 1993) hiện là sinh viên một trường đại học mỹ thuật tại Mỹ.

Hãy sống với đam mê!

Các chàng trai này đang ngày càng nổi tiếng trên cộng đồng mạng Việt Nam bởi những chia sẻ chân thật, thẳng thắn về các vấn đề đang gây tranh cãi, hay khai thác những khía cạnh gần gũi với cuộc sống của giới trẻ bằng cái nhìn hài hước. Quan trọng hơn, họ chính là những người Việt trẻ dám bộc lộ quan điểm cá nhân của mình mà không sợ bị chỉ trích, "ném đá".

Buổi trò chuyện thu hút rất đông các bạn trẻ Hà thành tham gia.

Mặc dù vậy, khi nhớ lại lý do thích làm vlog cả ba đều cho rằng chỉ để thể hiện quan điểm, cá tính của bản thân và cảm thấy vui chứ hoàn toàn không nghĩ đến sức lan tỏa và ảnh hưởng như hiện nay.

Thậm chí, JVevermind vẫn khẳng định: “Cho đến bây giờ mình vẫn không quan tâm đến nhận xét của mọi người. Mục đích mình làm vlog chỉ là để thể hiện cá tính và ý kiến của bản thân. Vì vậy mình không cần mọi người phải học theo những cách ấy”.

Các chàng trai được rất nhiều fan nữ hâm mộ.

Có thể thấy, chính sự tự nhiên, thẳng thắn của các chàng trai này đã khiến cho buổi giao lưu không chỉ có tiếng cười mà còn đọng lại trong mỗi bạn trẻ tham gia chương trình đó là hãy dám nghĩ, dám làm và dám sống với đam mê của mình.

An Hoàng

Theo Infonet

An Hoàng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm