Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot teen đồng loạt tung MV dịp Valentine

Anna Trương kết hợp Min cover lại ca khúc "Valentine" từng gây sốt trên mạng xã hội. Trong khi đó, Ngô Thủy Tiên - lại tung ra những bản hit buồn trong mùa tình nhân.

Vẫn được biết đến như ngọc nữ của cặp đôi nhạc sĩ – ca sĩ nổi tiếng Anh Quân – Mỹ Linh, nhưng trong năm 2013 vừa qua, Anna Trương đã tự tạo được cho mình những bước đi đầu tiên vững chắc trong sự nghiệp nghệ thuật. Với thành công của album đầu tay, Anna Trương Vol.1 – Một nửa yêu thương, bông hồng lai đã để lại ấn tượng tốt đẹp không chỉ trong lòng những người yêu nhạc nhẹ, mà còn được nhiều bạn trẻ đón nhận.

Đầu năm 2014, Anna Trương đã chính thức tạm biệt gia đình lên đường du học tại trường nghệ thuật hàng đầu Mỹ. Tuy nhiên, trước khi rời Việt Nam, Anna vẫn kịp thực hiện một sản phẩm âm nhạc mới cùng Min – vũ công chính của nhóm nhảy St.319.

Ca khúc mang tên Valentine mà Anna và Min cover vốn được thể hiện trước bởi ca sĩ nổi tiếng Youtube người Mỹ Kina Grannis. Đây là một ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng và ca từ trong sáng đáng yêu nhưng rất thu hút người nghe. Valentine đã gây nên một cơn sốt nhỏ trong cộng đồng Youtube những năm 2010.

Không chỉ thu âm, hai cô gái còn thực hiện một MV đơn giản nhưng dễ thương, tái hiện những khoảnh khắc hạnh phúc của các bạn gái đang yêu trong ngày Valentine. Và đặc biệt, với sự sáng tạo không ngừng của các bạn trẻ, câu chuyện trong MV chắc chắc sẽ khiến người xem hết sức bất ngờ, thích thú và ấn tượng.


Hình ảnh ngọt ngào, nữ tính của Anna Trương trong MV Valentine.

Song hành cùng con gái Mỹ Linh - Anh Quân trong sản phẩm này là Min - một vũ công, ca sĩ trẻ ở Hà thành.


Phần audio và clip cover ca khúc Valentine của Anna Trương - Min.

Khác với những cô bạn đồng trang lứa, Ngô Thủy Tiên - nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Ngôi nhà âm nhạc lại giới thiệu cả một single trong dịp Valentine. Trong đó, có 2 ca khúc là Không còn nước mắt và Không cần anh mà nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy “đo ni đóng giày” cho giọng hát 9X. 

Có thế mạnh ở dòng nhạc pop-dance nhưng trong single mới, Ngô Thủy Tiên lại mạnh dạn thử sức ở dòng nhạc ballad ngọt ngào, trữ tình. Cô gái trẻ muốn chứng minh bản lĩnh của mình trên con đường chinh phục trái tim người yêu nhạc.

Single cũng là cuộc lột xác của Ngô Thủy Tiên về mặt hình ảnh. Cô hướng tới sự chín chắn, dịu dàng chứ không còn sôi nổi, cá tính như trong các sản phẩm trước. 


Hình ảnh của Ngô Thủy Tiên trong single mới chững chạc và nữ tính hơn hẳn trước đây. Ảnh: Tùng Chu

Single Không còn nước mắt của Ngô Thủy Tiên.

G.A.

Bạn có thể quan tâm