Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot teen hạnh phúc bên gia đình, người thân dịp năm mới

Trong năm mới Bính Thân 2016, hot teen Việt chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và người thân, hy vọng về một năm nhiều may mắn.

Tết này, Phở đặc biệt dành nhiều thời gian cho gia đình. Anh chàng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên mẹ và em gái trong khoảnh khắc tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới Bính Thân.

Võ Ê Vo chia sẻ giây phút hạnh phúc bên bố. Từ nhỏ, cô đã phải sống xa bố mẹ nên khoảnh khắc đoàn tụ dịp năm mới luôn đem lại cho hot girl những cảm xúc yêu thương.

Khoảnh khắc vui vẻ chào mừng năm mới của Mlee, Phương Ly và Soobin Hoàng Sơn.

Hot boy Đỗ Hoàng Dương chia sẻ khoảnh khắc đón chào năm mới bên những người bạn thân thiết. Chàng trai Hà Thành cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người nhân dịp năm mới.

Vũ Quỳnh Anh cho biết, 2015 là năm biến động và thử thách của cô. Tuy nhiên, nó đã giúp Quỳnh Anh nhận ra những thiếu sót, khuyết điểm để trưởng thành hơn. Hot girl đã sẵn sàng đón chờ những thử thách trong năm 2016.


Vợ chồng hot girl Hà Min vui đùa trong bộ trang phục truyền thống. Đây là cái Tết đầu tiên hot girl đón Tết ở nhà chồng, bởi vậy Hà Min khá hồi hộp mong chờ.


Khả Ngân chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên bà nội. Hot girl mong muốn mọi người sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc trong năm mới.

Các thành viên nhóm hài BB&BG quây quần bên nhau trong dịp đầu năm mới. Ai cũng hân hoan mong chờ những thành công trong năm con khỉ.

Tết của hot teen Việt có gì đặc biệt?

Phần lớn hot teen đều khẳng định, Tết là dịp rất ý nghĩa để gia đình, họ hàng cùng sum vầy bên nhau. Do đó, dù có bận đến đâu, các bạn trẻ này cũng về nhà đón xuân bên người thân.




An Viên

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm