Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot teen Việt làm gì trong dịp lễ 30/4, 1/5?

Được nghỉ đến 4 ngày nhưng nhiều hot boy, hot girl Việt không đi du lịch, mà tranh thủ về thăm gia đình hoặc dành thời gian cho công việc.

hot teen nghi le anh 1
Ngân Búng được chồng đưa đi ăn mừng nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5. Hot girl bật mí: "Dù công việc bận rộn, hai vợ chồng vẫn luôn cố gắng thu xếp thời gian để dành cho nhau những điều bất ngờ nhất".
hot teen nghi le anh 2
Đỗ Hoàng Dương dành toàn bộ kỳ nghỉ năm nay phục vụ cho công việc và học tập. Hot boy cho biết, thời gian này, cậu có lịch diễn khá dày. Do đó, chàng trai dự định để một ít thời gian nghỉ bù sau khi đã hoàn thành các việc.
hot teen nghi le anh 3
Xuân Tiến cho biết, trong các dịp lễ tết, những điểm vui chơi thường rất đông đúc, giá cả đắt đỏ. Bởi vậy, năm nay, 9X quyết định không đi du lịch mà dành thời gian nghỉ ngơi và đi cafe, trò chuyện cùng bạn bè.
hot teen nghi le anh 4
Phùng Khánh Linh quyết định gặp gỡ fan tại một quán cafe. 9X cho hay, cô cảm thấy rất hạnh phúc trước tình cảm các bạn trong FC dành cho mình.
hot teen nghi le anh 5
Chàng hot boy Hữu Thiện (nhóm hài BB&BG) phải trực 8 tiếng/ngày vào dịp 30/4, 1/5. 9X cho biết, do đặc thù công việc nên anh đi làm cả vào ngày lễ. Tuy nhiên, những lúc hết ca trực, Hữu Thiện sẽ cùng bạn bè đi cafe, trò chuyện.
hot teen nghi le anh 6
"Cô giáo Khánh" lại chọn cách nghỉ lễ rất riêng là đi mua sắm các vật dụng cần thiết cho ngôi nhà của mình.
hot teen nghi le anh 7
Trên Facebook, hot girl Quỳnh Anh Shyn cho biết, cô chuẩn bị đi du lịch Thái Lan trong dịp này. 9X tỏ ra rất hào hứng với chuyến đi của mình.

Hí hoạ: Đừng nghĩ F.A sẽ đau buồn mỗi kỳ nghỉ lễ

Nếu như ai đó nghĩ F.A thường buồn bã, không biết đi đâu, làm gì vào những dịp đặc biệt thì họ đã lầm.

An Viên

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm