Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot teen Việt nào nổi tiếng nhất trên Instagram?

Chi Pu, Phở Đặc Biệt, Quỳnh Anh Shyn... hiện là những gương mặt trẻ sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Chi Pu - 598.000 người theo dõi: Chi Pu hiện là một trong những hot girl được quan tâm nhiều nhất trên Instagram tại Việt Nam. Mỗi hình ảnh của Chi Pu luôn thu hút khoảng 20.000 like (thích). Cô thường đăng tải các khoảnh khắc đời thường, ảnh đi du lịch hay đơn giản là các món ăn có dịp thưởng thức. Fanpage trên Facebook của hot girl cũng nổi tiếng không kém, với hơn 6 triệu fan, đem về cho cô khoản cát-xê lớn nhờ quảng cáo. Ảnh: Chi Pu.
Phở Đặc Biệt - 496.000 người theo dõi: Chàng trai có nickname ngộ nghĩnh này gây chú ý nhờ những clip hài hước trên YouTube. Anh thường xuyên chia sẻ loạt ảnh nghịch ngợm, với các biểu cảm vui nhộn nhằm đem lại tiếng cười cho mọi người. Bên cạnh đó, vlogger sinh năm 1991 còn hay được mời tham dự các sự kiện giao lưu mang tính quốc tế. Ảnh: Phở Đặc Biệt.

Những nghi vấn tình cảm trong giới hot teen Việt

Hoàng Dương, B Trần, Quỳnh Anh Shyn... là những gương mặt nổi bật trong giới trẻ Việt. Chuyện tình cảm của những hot boy, hot girl này vì thế thu hút không ít sự chú ý từ dư luận.

Quỳnh Anh Shyn - 464.000 người theo dõi: Hot girl Hà thành là bạn trẻ thứ 3 xuất hiện trong danh sách này. Cô là gương mặt nổi bật nhất trong "bộ ba sát thủ" từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Thời gian gần đây, Quỳnh Anh Shyn chăm chút ngoại hình của mình hơn và thường chia sẻ bí quyết làm đẹp, trang điểm lên Instagram để thu hút sự chú ý của mọi người. Ảnh: Quỳnh Anh Shyn.
Mie Nguyễn - 434.000 người theo dõi: Dù không có nhiều hoạt động như các hot teen khác và chọn con đường du học để phát triển sự nghiệp, Mie Nguyễn vẫn là hot teen được nhiều người quan tâm. So với thời điểm đầu mới nổi lên từ cuộc thi Ngôi sao thời trang, cô đã thật sự lột xác về ngoại hình và gu ăn mặc để trở thành "fashion-icon" của giới trẻ. Ảnh: Mie.
Ngọc Thảo - 370.000 người theo dõi: Xuất phát điểm là người mẫu ảnh cho các tạp chí, báo dành cho tuổi teen, Ngọc Thảo nhanh chóng tiến xa trên con đường nghệ thuật nhờ khả năng diễn xuất. Ngoài việc tham gia loạt clip của nhóm Thích ăn phở, 9X này còn đảm nhận nhiều vai diễn trong một số bộ phim như Tiệm bánh hoàng tử bé, Căn hộ 69, Mùa oải hương năm ấy... Ảnh: Ngọc Thảo.
JVevermind - 366.000 người theo dõi: JVevermind được xem như một trong những người đầu tiên mang trào lưu vlog đến với giới trẻ Việt Nam. Nhờ sự nổi tiếng đó, chàng du học sinh nhanh chóng nổi tiếng. Mới đây, dân mạng cho rằng, JVevermind và Mie Nguyễn đã chia tay, khi phát hiện anh xóa hết tất cả những hình ảnh chụp chung với bạn gái. Ảnh: JVevermind.
Salim - 309.000 người theo dõi: Salim là hot girl mới nổi thời gian gần đây nhờ vai diễn trong phim ngắn của He Always Smiles. Khác với những hot teen khác được quan tâm nhờ các clip giải trí vui nhộn, cô gây chú ý bởi ngoại hình xinh xắn và gu thời trang tinh tế. Để có được thành công ấy, 9X từng phải trải qua một thời gian dài giảm cân, lấy lại vóc dáng chuẩn. Ảnh: Salim.

Huyme - 283.000 người theo dõi: Huyme cũng là một trong những vlogger khá nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh khiếu hài hước, chàng trai sinh năm 1993 còn sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính. Ít khi cập nhật hình ảnh, clip lên Instagram nhưng tài khoản của Huyme vẫn thu hút sự quan tâm của mọi người. Trong 3 tháng vừa qua, Huyme đã Nam tiến để tham gia bộ phim điện ảnh Siêu trộm sẽ ra rạp vào dịp cuối năm nay. Ảnh: Huyme.

An Japan - 220.000 người theo dõi: An Japan là một trong những hot girl đình đám tại Hà thành. Ngoài việc sở hữu nhan sắc lai Tây xinh xắn, cô còn được biết đến với tài năng ca hát và dẫn chương trình. Thời gian qua, hot girl sinh năm 1996 không còn tham gia nhiều hoạt động của giới trẻ. Cô thường đăng tải những hình ảnh lãng mạn, tình tứ bên bạn trai trên Instagram. Ảnh: An Japan.
Khả Ngân - 201.000 người theo dõi: Nhờ giành nhiều thành tích cao trong thể thao, Khả Ngân được dân mạng mệnh danh "boxing girl". Tài khoản Instagram hiện tại của cô mới lập, do trước đó cô từng bị "kẻ xấu" hack. Khả Ngân vừa nhận lời tham gia làm khách mời cho một chương trình truyền hình nổi tiếng tại Thái Lan. Nhờ vậy, hot girl sinh năm 1997 ngày càng được giới trẻ chú ý hơn. Ảnh: Khả Ngân.

Nhan sắc từ ngố tàu đến lịch lãm của 5 hot boy nhóm BB&BG

Nếu như BB Trần thay đổi hoàn toàn, trở thành chàng trai cá tính với gu thời trang nổi loạn thì Thịnh Nguyễn vẫn trung thành với hình ảnh thư sinh, lịch lãm.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm