Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot teen Việt tiết lộ những món quà đặc biệt thời nhỏ

Trong ngày Quốc tế thiếu nhi, nếu như hot girl Kiều Phạm được ông tặng một chú mèo tam thể thì Võ Ê Vo lại chưa từng có quà vào dịp này.

Nhân dịp Quốc Tế thiếu nhi, hot girl Kiều Phạm từng nhận được món quà đặc biệt của ông.
Kiều Phạm cho biết, cô từng nhận được một chú mèo tam thể trong ngày 1/6. Đó là món quà đặc biệt của ông. Tuy nhiên vì muốn làm đẹp cho thú cưng, hot girl đã cắt tỉa ria mép và bôi son môi. Kết quả, cô phải nhận trận đòn "nhừ tử" từ mẹ.
Từ nhỏ, Phở đặc biệt rất thích món gà rán.
Từ nhỏ, Phở Đặc Biệt rất thích món gà rán. Vào ngày Quốc tế thiếu nhi, anh chàng này luôn được mẹ đãi một chầu gà rán no nê. 

Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng

Lúc bé, DJ Oxy có ngoại hình giống hệt con trai. Trong khi đó, Myno thường được bố mẹ cho mặc đồ nam và cắt tóc ngắn.

Cũng giống như Phở đặc biệt, Hạ Anh cũng từng nhận được quà 1/6 của mẹ vào năm
Hạ Anh nổi tiếng điệu đà từ bé. Cô thường mè nheo mẹ mua cho máy kẹp tóc nhân dịp 1/6. Khi nhận được quà, Hạ Anh hào hứng mang đi làm tóc cho búp bê, khiến nó bị cháy xém cả đầu.
V
Khác với những hot teen khác, Vương Anh nhớ nhất đôi giày mẹ tặng khi anh 20 tuổi. Hot boy Hà thành chia sẻ, anh cảm thấy hạnh phúc và bất ngờ với món quà này.
Lê Tam Triều Dâng
Năm lớp 5, Tam Triều Dâng nhận được một bộ quần áo khá xinh xắn từ chị gái. Song cô không dám mặc, chỉ mang ra ngắm vì sợ cũ.
Hoàng Dương chỉ nhận được
Năm Đỗ Hoàng Dương học lớp 6, các bạn trẻ rộ mốt sưu tầm vở có in hình độc đáo. Hot boy cũng sở hữu nhiều mẫu lạ mắt, song tìm kiếm mãi vẫn thiếu cuốn vở hình đồ ăn. Hoàng Dương cho biết, cậu khá bất ngờ khi vào dịp 1/6, mẹ tặng một chồng vở có hình bánh kẹo rất dễ thương. Đến nay, Dương vẫn giữ món quà đặc biệt này.
Võ Ê Vo phải sống xa bố mẹ từ nhỏ, bởi vậy, cô nàng chưa từng nhận được quà 1/6 từ người thân. Tuy
Do sống xa cha mẹ từ nhỏ nên Võ Ê Vo chưa từng nhận được quà 1/6. Tuy nhiên, "bạn gái màn ảnh của Sơn Tùng M-TP" không cảm thấy buồn. Cô hy vọng sẽ có nhiều kỷ niệm vui trong dịp lễ năm nay.

5 hot girl nổi danh một thời ngày ấy - bây giờ

Nhiều hot girl đời đầu như Ngọc Anh, Vân Navy, Tâm Tít... đều rời xa sự hào nhoáng của showbiz để tìm cho mình cuộc sống mới.


Song Chi

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm