Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot teen Việt tưởng nhớ sinh nhật thứ 28 của Toàn Shinoda

Qua đời khi con trẻ, Toàn Shinoda để lại ấn tượng đẹp trong lòng những người yêu mến. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 28, nhiều bạn bè gửi lời chúc tới vlogger trên trang cá nhân.

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987, tại Hà Nội. Anh là một trong những sinh viên xuất sắc nhất của châu Á nhận được học bổng toàn phần Freeman tại Đại học Wesleyan (Mỹ). Năm 2012, Toàn Shinoda nổi tiếng trên mạng nhờ những vlog về đời sống giới trẻ. Các clip của anh luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, chuyện tình với vlogger An Nguy cũng khiến tên tuổi Toàn Shinoda trở nên nổi bật. Tháng 7/2014, Toàn Shinoda đột ngột ra đi trước sự bàng hoàng của gia đình, bạn bè và những người yêu mến.

Đường đời tươi sáng nhưng ngắn ngủi của Toàn Shinoda

Xuất thân trong gia đình có điều kiện, là cựu học sinh trường Ams, sinh viên xuất sắc châu Á, suốt 27 năm qua, Toàn Shinoda luôn trăn trở để sống với đam mê của mình.

Dù qua đời khi tuổi còn trẻ, Toàn Shinoda vẫn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng bạn bè thân thiết. Trong lần sinh nhật lần thứ 28 (ngày 18/5), những người anh em thân thiết đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Toàn Shinoda trên Facebook. Trong ảnh là lời chúc chân thành và sự nhớ mong của JVevermind (Trần Đức Việt, sinh năm 1992) gửi đến người anh xấu số, thu hút trên 150.000 like (thích).
An Nguy gửi lời chúc theo phong cách cập nhật tình hình tới người yêu cũ đang ở phương xa. Mối tình của 2 hot vlogger từng gây xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian dài.
Vương Anh Ole đăng ảnh bế Toàn Shinoda trong đêm nhạc Young Music. Hot boy cho biết, anh không ngờ đó lại là lần cuối cùng hai anh em cùng đứng chung sân khấu.
Huy Me lặng lẽ đăng tải dòng trạng thái trên Instagram: "Năm ngoái sinh nhật anh, em không đến được. Lúc có mặt, mọi người đã về hết. Năm nay, em lại chúc muộn hơn mọi người. Anh biết vì sao em đãng trí mà. Chúc mừng sinh nhật anh trai!".
Bạn gái Huy Me - Quỳnh Giang - cũng gửi lời chúc sinh nhật bình yên đến Toàn Shinoda.
Trước đó, cô thường xuyên đăng tải trạng thái nhớ mong người anh, người bạn xấu số vào mỗi dịp đặc biệt.
Nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Toàn Shinoda từ phương xa.
Trước đây, Toàn Shinoda luôn được coi như người anh cả trong làng vlog Việt bởi sự tài giỏi và dày dặn kinh nghiệm.

Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối của hot teen Việt

Nhiều cặp hot teen Việt bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi khiến những người yêu mến họ tiếc nuối.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm