Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hotboy Việt Thanh phiêu cùng Tâm Tít

Chàng diễn viên hiện cũng đang là gương mặt đắt show người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam.

Hotboy Việt Thanh phiêu cùng Tâm Tít

Chàng diễn viên hiện cũng đang là gương mặt đắt show người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam.

 

Việt Thanh và Tâm Tít trong bộ ảnh thời trang mới nhất.

Bén duyên với nghệ thuật thứ bảy, nhưng Việt Thanh nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình qua vai trò người mẫu ảnh. Hiện nay, anh là một trong số những gương mặt diễn viên được săn đón nhiều nhất của nhà sản xuất phim.

Việt Thanh không chỉ là hotboy nổi danh nhất hiện nay mà còn được nhận định sẽ trở thành ngôi sao giải trí thế hệ mới. Ngoài việc được các nhà sản xuất phim "tăm tia", Việt Thanh còn nằm trong "tầm ngắm" của một số dòng sản phẩm thời trang cao cấp trong vai trò người đại diện hình ảnh sản phẩm ở Việt Nam. Hiện anh đang là một trong số gương mặt đắt show người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam.

 

Khán giả không khỏi đoán già, đoán non khi cả hai luôn tình tứ bên nhau.

Gần đây, Việt Thanh thường xuất hiện bên cạnh hotgirl xinh đẹp, tài năng Tâm Tít. Cả hai luôn có những cử chỉ khá thân mật. Vì thế, người hâm mộ đặt nhiều nghi vấn trong mối quan hệ giữa Việt Thanh - Tâm Tít. Đến thời điểm này, cả hai vẫn chọn giải pháp im lặng và không tiết lộ bất kỳ hé lộ gì với truyền thông.

Dù vậy, họ vẫn duy trì sự kết hợp rất đẹp và  ăn ý trong những concept ảnh thời trang đã giúp cả hai ghi thêm điểm với người hâm mộ.

Chính lợi thế về gương mặt đẹp nam tính, nụ cười rạng ngời đã giúp Việt Thanh ngày gặt hái được không ít thành công trên con đường nghề mẫu lắm gian nan. Với cách làm việc nghiêm túc, chấp nhận khổ luyện, tin rằng cái tên Việt Thanh ngày càng gần hơn với công chúng.

 

Và có những phút giây thư giãn bên nhau sau những concept hình tuyệt đẹp.

Ngắm bộ ảnh đẹp của hot boy Việt Thanh - Tâm Tít:

 
 
 
 

Nhiếp ảnh: Martin Quân. Concept & stylist: Sam Nguyễn. Phục trang: Negozio & Comme les sang. Trang điểm: Kendy Long

 

Tư liệu: Lenguyenvov  Entertainment

Theo Infonet 

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm