Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hotgirl JB Dolly tinh khôi trong BST 'Thiên thần trắng'

Được biết đến với những BST dịu dàng ngọt ngào mang đậm chất vintage, phong cách lãng mạn tinh tế của NTK trẻ JB Dolly được giới trẻ đặc biệt yêu mến.

Thương hiệu thời trang Princess House do hotgirl này sáng lập cũng là điểm đến quen thuộc của các fashionista Sài thành

Trong BST lần này, cô mang đến một vẻ đẹp trong sáng tinh khôi, ngọt ngào với những chiếc váy cưới được thiết kế tối giản, sang trọng, thanh thoát, có thể khiến bất cứ cô gái nào trông cũng rực rỡ như một nàng công chúa bay bổng giữa trời mây.

Trung thành với gam màu trắng kinh điển, những thiết kế váy cưới của JB Dolly trên chất liệu ren và voan nhẹ cao cấp mang một vẻ tinh tế, mong manh nhưng hết sức mê hoặc. Đây cũng là điều dễ nhận thấy trong phong cách của NTK 25 tuổi này.

Với những thành công từ khá sớm, cô gái trẻ đã khẳng định tên tuổi của thương hiệu mình, tạo ra những giá trị là những BST với vẻ đẹp riêng, mang màu sắc ấn tượng. Với tiêu chí sống luôn luôn tiến lên và không ngừng nỗ lực, cô đã cho ra đời đứa con tinh thần mang tên Dolly House - thương hiệu dành cho những cô gái đam mê sự dịu dàng, lãng mạn. 

BST mới nhất của JB Dolly:

Model: JB Dolly.  Clothing & Accessoires: Princess House.  Stylish: Mun Nguyen.  Make up: Donald Nguyen.  Photographer: Dinky Hoang

Thông tin liên hệ: Princess House

64 Điện Biên Phủ - P. Đa Cao - Q.1 - TP.HCM

21 Xuân Thuỷ - Thảo Điền - Q.2 - TP.HCM

340 Nguyễn Đình Chiểu - Q.3 - TP.HCM

200A Phạm Văn Thuận - TP. Biên Hoà

137A Phạm Văn Thuận - TP. Biên Hoà

Xem chi tiết tại đây.

Hotline: 0938999971 - 0838202108

Tư liệu: Princess House

Bạn có thể quan tâm