Ngắm cao tốc Vân Đồn - Móng Cái trước ngày thông xe
Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái là mảnh ghép cuối cùng giúp Quảng Ninh trở thành địa phương sở hữu tuyến cao tốc dài nhất Việt Nam, kết nối 3 khu kinh tế với cửa khẩu quốc tế Móng Cái.
1.158 kết quả phù hợp
Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái là mảnh ghép cuối cùng giúp Quảng Ninh trở thành địa phương sở hữu tuyến cao tốc dài nhất Việt Nam, kết nối 3 khu kinh tế với cửa khẩu quốc tế Móng Cái.
Với những nguyên liệu dễ chuẩn bị, bạn có thể hoàn thành loạt món sinh tố thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Định lượng trong các công thức sau phù hợp cho 2 người thưởng thức.
Trục cao tốc dài gần 200 km của Quảng Ninh sắp hoàn thành nhưng không có bất kỳ trạm dừng nghỉ hay trạm xăng nào. Điều này khiến nhiều tài xế lo lắng mỗi khi lái xe qua đây.
Hệ thống cao tốc, metro chưa hoàn thiện, đường vành đai chưa khép kín, đường trên cao chưa có... được nhìn nhận là những thách thức với TP.HCM khi phải bắt kịp tốc độ đô thị hóa.
Cao tốc Tiên Yên - Móng Cái là "mảnh ghép" cuối cùng đưa Quảng Ninh trở thành địa phương sở hữu đường cao tốc dài nhất Việt Nam.
Khi đoạn tuyến cao tốc Hòa Liên - Túy Loan hoàn thành, các vùng nông thôn huyện Hòa Vang sẽ thành đô thị mới ở phía tây bắc với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại hơn.
Những xe đã mua gói bảo hiểm vật chất, bảo hiểm thân vỏ khi va chạm với thanh chắn (barrier) tại trạm thu phí không dừng sẽ được bảo hiểm chi trả nếu có đủ bằng chứng.
Phó thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu UBND TP.HCM và tỉnh Đồng Nai tập trung, phấn đấu cơ bản hoàn thành giải phóng mặt bằng cho Dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành.
Với nghệ sĩ Cẩm Vân và Khắc Triệu, không gian lý tưởng để tận hưởng cuộc sống, nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật là căn hộ ven biển - nơi có khí hậu nắng ấm quanh năm và đủ tiện ích.
Hiện tại, tốc độ lưu thông trung bình trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương chỉ đạt 60-70 km/h. Theo đánh giá, đây là mức thấp, dẫn đến tình trạng thường xảy ra ùn tắc kéo dài.
Dự án đường Hồ Chí Minh đoạn Hòa Liên - Túy Loan có tổng chiều dài khoảng 11,5 km, với tổng vốn đầu tư 2.100 tỷ đồng, từ nguồn ngân sách Nhà nước.
Nỗ lực của Công ty CP Giao thông số Việt Nam (VDTC) trong 2 năm qua trở thành nhân tố thúc đẩy dự án thu phí tự động không dừng ETC cán đích sau nhiều năm lỡ hẹn.
"Sau khi triển khai thành công việc thu phí ETC hoàn toàn trên cao tốc, cơ quan quản lý cần sớm dỡ bỏ trạm thu phí như các nước đang làm", theo đề xuất của PGS.TS Võ Trí Hảo.
UBND tỉnh Hậu Giang vừa có buổi làm việc về giải quyết khó khăn, vướng mắc tại các dự án khu tái định cư phục vụ dự án đường bộ cao tốc Cần Thơ - Cà Mau (qua tỉnh Hậu Giang).
Dưới sức ép của tín dụng, các chuyên gia cho rằng thanh khoản yếu ớt của thị trường sẽ chỉ còn tập trung vào đất nền và chung cư trung cấp, bình dân để cho thuê.
Thống kê có hơn 206.000 ôtô vẫn thu phí thủ công, 2.000 ôtô không đủ điều kiện chạy vào làn ETC tại 3 trạm ở TP.HCM sau một tuần cả nước triển khai thu phí không dừng.
VEC cho biết chỉ còn 0,5% tài xế đi vào đường cao tốc mà chưa đăng ký dịch vụ ETC. Tuy nhiên, nhiều sự cố vẫn phát sinh ngay cả khi tài xế đã dán thẻ.
Với nguồn vốn 734.000 tỷ đồng đầu tư cho hạ tầng giao thông, cả nước sẽ có động lực phát triển mới, góp phần tăng trưởng kinh tế như bài học tại Hải Phòng, Quảng Ninh.
Phó thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu lực lượng công an căn cứ dữ liệu tại trạm thu phí ETC để xử phạt phương tiện không đủ điều kiện cố tình đi vào làn thu phí.
Dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận giai đoạn 1 bắt đầu thu phí trễ hơn một tuần (ngày 8/8) so với kế hoạch ban đầu (1/8).