Sắp ra mắt dự án hưởng trọn nguồn khoáng nóng Quảng Yên tại Thanh Hóa
Nguồn khoáng nóng Quảng Yên sẽ sớm được đầu tư khai thác, nâng tầm thành sản phẩm du lịch chủ lực của Thanh Hóa thông qua quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn onsen Nhật Bản.
1.158 kết quả phù hợp
Nguồn khoáng nóng Quảng Yên sẽ sớm được đầu tư khai thác, nâng tầm thành sản phẩm du lịch chủ lực của Thanh Hóa thông qua quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn onsen Nhật Bản.
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đang đôn đốc đẩy nhanh tiến độ 11 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2017-2020 trong bối cảnh sắp triển khai thêm 12 dự án cao tốc mới.
Tỉnh Cao Bằng đề xuất xây dựng cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh với tổng vốn 22.698 tỷ đồng, tăng 1.759 tỷ so với phương án đã được Thủ tướng phê duyệt trước đó.
Yêu cầu các đơn vị huy động tối đa lực lượng, Phó thủ tướng Lê Văn Thành nêu mục tiêu quyết tâm hoàn thành, đưa vào sử dụng 361 km đường cao tốc trong năm 2022.
Mở rộng cao tốc Nội Bài - Lào Cai, xây dựng cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang và hầm đường bộ vượt đèo Hoàng Liên là các dự án đang được đề xuất đầu tư.
Chủ đầu tư dự án cao tốc Nha Trang - Cam Lâm cho biết sẽ tổ chức thi công 3 ca để đạt tiến độ mà Thủ tướng giao.
Theo chỉ đạo của Thủ tướng, dự án đường cao tốc Nha Trang - Cam Lâm sẽ được đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành sớm 4 tháng so với hợp đồng.
Sau khi đại tu mặt cầu Thăng Long và hoàn thành cao tốc vành đai 3, Bộ GTVT đã bàn giao 2 công trình cho Hà Nội quản lý, bảo trì.
Tỉnh Nam Định đề xuất bố trí toàn bộ số vốn hơn 19.000 tỷ đồng từ ngân sách Nhà nước để xây cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình - Hải Phòng thay cho phương án PPP.
Bộ Giao thông Vận tải đề xuất Chính phủ từ bỏ phương án đầu tư BOT tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, chuyển sang đầu tư công để đẩy nhanh tiến độ.
Trong khi số ca mắc Covid-19 tại Việt Nam tăng vọt sau kỳ nghỉ Tết, lượng bệnh nhân tử vong do SARS-CoV-2 là dưới 100 người mỗi ngày.
Cả nước đang chuẩn bị đầu tư nhiều dự án đường bộ cao tốc, trong đó có 5 dự án quan trọng quốc gia phải trình Quốc hội xin chủ trương đầu tư tại kỳ họp vào tháng 5 tới.
Tuyến cao tốc từ Cần Thơ đi Cà Mau được chia thành 2 dự án thành phần với tổng nhu cầu vốn dự kiến hơn 27.000 tỷ đồng.
Cùng với việc cho phép chỉ định nhiều gói thầu và áp dụng một số cơ chế đặc thù để triển khai tuyến cao tốc Bắc - Nam, Chính phủ yêu cầu dự án cơ bản phải được hoàn thành năm 2025.
"Báo cáo của Sở Y tế cho thấy số ca nhiễm nCoV có tăng, nhưng ca nặng, ca tử vong ở mức thấp, thấp tới mức tôi cứ đọc tới đọc lui xem có nhầm không", Bí thư Nguyễn Văn Nên nói.
Tuyến cao tốc dài 188 km sẽ được đầu tư giai đoạn 1 quy mô 4 làn xe, kết nối các tỉnh phía tây và phía đông của Đồng bằng sông Cửu Long.
Dự thảo nghị quyết đầu tư tuyến cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2021-2025 mở ra cơ chế chỉ định thầu với từng dự án thành phần.
Mỗi năm cả nước có thêm hàng triệu phương tiện giao thông trong khi 2 thập kỷ qua chỉ 1.200 km đường cao tốc được xây dựng. Hệ quả thể hiện rõ trong dịp Tết.
Trên cơ sở phân tích, Thủ tướng đề nghị các chủ thể liên quan phải đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, hoàn thành trước kế hoạch ít nhất một quý.
Sáng 5/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra thực tế dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Nha Trang - Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.