NCB tri ân khách hàng dịp sinh nhật 27 tuổi
Trong dịp kỷ niệm 27 năm, NCB dành tặng khách hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như hoàn tiền tới 7 triệu đồng/tháng, voucher nghỉ dưỡng 5 sao cùng hàng nghìn ưu đãi hoàn tiền.
134 kết quả phù hợp
Trong dịp kỷ niệm 27 năm, NCB dành tặng khách hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như hoàn tiền tới 7 triệu đồng/tháng, voucher nghỉ dưỡng 5 sao cùng hàng nghìn ưu đãi hoàn tiền.
Với đa dạng ưu đãi như miễn phí thường niên, hoàn tiền, giảm giá, thẻ tín dụng NCB Visa đang trở thành lựa chọn của đông đảo người dùng.
Những chuyến du lịch thường phát sinh nhu cầu chi tiêu khó kiểm soát. Đó là lý do nhiều bạn trẻ quan tâm làm sao để quản lý tốt ngân sách, không bị "thủng ví".
SmartPay hợp tác FE Credit phát triển “Ví trả sau” giúp tiểu thương tiếp cận vốn đến 200 tỷ đồng mà không cần chứng minh tài chính.
Cùng với sự phát triển của công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, việc ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng chuyên biệt giúp các ngân hàng chiều lòng chủ thẻ.
Nhiều hành khách có lịch bay đến Nội Bài đã hủy vé sau khi Hà Nội ban hành quy định cách ly tại nhà 7 ngày đối với người đến từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai...
Ra mắt thẻ du lịch điện tử mới, Crystal Holidays cho thấy nỗ lực chuyển đổi số để mang đến sản phẩm, dịch vụ du lịch ngày càng chất lượng.
Cebu Pacific Air - hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Philippines - hoàn trả 7,7 tỷ peso (tương đương 153 triệu USD) tiền vé cho các hành khách không thể bay vì dịch Covid-19.
Hành vi quá khích của fan cuồng như đeo bám, đột nhập vào nhà riêng, thu thập thông tin cá nhân bất hợp pháp... để lại tổn hại nặng nề cho thần tượng Kpop.
Phuket đã đón khách du lịch trở lại, còn Bali vẫn tiếp tục những biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt nhất từ trước đến nay.
Nhiều sinh viên Ấn Độ ngỡ ngàng khi biết rằng loại vaccine họ được tiêm ở quê nhà không được chấp thuận trong khuôn viên trường đại học tại Mỹ.
Hành khách khi hủy vé máy bay thường không được hoàn lại phí dịch vụ sân bay. Những ai bỏ thời gian để đòi khoản tiền này cũng sớm nản lòng với chính sách hoàn phí của hãng.
Cục Hàng không khẳng định các hãng hàng không chỉ "thu hộ" tiền phí dịch vụ sân bay và phải hoàn trả lại khoản tiền này cho hành khách nếu hủy vé.
Nhiều người cho biết họ chấp nhận mất hàng chục triệu đồng tiền vé máy bay và đặt phòng khách sạn của chuyến du lịch hè trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19.
Gia đình Petek (Mỹ) phải thuê ôtô để về nhà sau khi bị hãng hàng không Southwest Airlines từ chối phục vụ vì con trai họ không tuân thủ quy định phòng dịch Covid-19.
Nhiều khách du lịch lo lắng khi tour rơi đúng thời điểm dịch bệnh bùng phát ở một số địa phương. Trong khi đó, nếu hủy tour, nhiều người sẽ phải mất tiền đặt cọc.
Sự kiện ra mắt BIDV SmartBanking thế hệ mới áp dụng công nghệ XR (thực tế ảo mở rộng), mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
Sự cố "dở khóc dở cười" vẫn chưa được hãng Qantas ở Australia đưa ra lời giải đáp chính thức.
Với một chiếc smartphone kết nối Internet, bạn thể giao dịch mọi lúc mọi nơi với thẻ tín dụng phi vật lý mà không cần mang theo tiền mặt cũng như các loại thẻ thanh toán.
Một cặp vợ chồng đã bị đuổi khỏi máy bay của hãng United Airlines vì con gái hai tuổi của họ không chịu đeo khẩu trang, vi phạm các nguyên tắc phòng dịch của hãng hàng không.