Hành trình chuyển mình bứt phá của NCB
Trải qua 3 thập kỷ nhiều thách thức, NCB khẳng định dấu ấn của một tổ chức tài chính năng động, sáng tạo với hành trình chuyển mình ấn tượng, mở ra chương mới đầy hứa hẹn.
141 kết quả phù hợp
Trải qua 3 thập kỷ nhiều thách thức, NCB khẳng định dấu ấn của một tổ chức tài chính năng động, sáng tạo với hành trình chuyển mình ấn tượng, mở ra chương mới đầy hứa hẹn.
Với định hướng lấy con người làm trung tâm, công nghệ làm động lực, NCB đã bứt phá mạnh mẽ trong chiến lược nhân sự, trở thành điểm đến mới của nhân sự ngành ngân hàng.
Trong kỷ nguyên đa thế hệ, thách thức của doanh nghiệp không chỉ là duy trì giá trị cốt lõi, mà còn là tìm ra “ngôn ngữ chung” để nhân sự cảm nhận nơi mình thật sự thuộc về.
Tập đoàn Masan vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” bởi tạp chí HR Asia. Đây là năm thứ ba liên tiếp Masan nhận được giải thưởng quốc tế uy tín này.
Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long được tạp chí HR Asia trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” trong khuôn khổ sự kiện HR Asia Awards 2025.
Carlsberg Việt Nam vừa được HR Asia Awards 2025 vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, năm thứ ba liên tiếp.
Ngày 14/8, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục được Tạp chí HR Asia vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 6 liên tiếp.
Vượt lên nhiều đề cử, Greenfeed ghi tên vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm 2025 tại lễ trao giải HR Asia Awards diễn ra ngày 14/8.
Với phương châm đặt con người làm trọng tâm, Mondelez Kinh Đô xây dựng môi trường làm việc nơi mỗi nhân sự được trân trọng, trao quyền và phát triển để vươn xa.
Cú đúp giải thưởng tại HR Asia Award 2 năm liên tiếp một lần nữa khẳng định chiến lược phát triển nhân sự là chìa khóa cho thành công bền vững của AEON Việt Nam.
Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda đồng hành cùng giải VnExpress Marathon Huế năm thứ tư liên tiếp.
Kết thúc năm 2024, NCB hoàn thành vượt mức tất cả mục tiêu kinh doanh đã đặt ra tại Đại hội đồng cổ đông thường niên.
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Vừa qua, tại lễ Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2024, AEON Việt Nam tự hào lần thứ hai liên tiếp được vinh danh trong top 3 ngành Thương mại - dịch vụ.
Vietjet xây dựng chính sách nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động, góp phần tăng cường hiệu suất công việc, tạo ra môi trường làm việc tích cực.
Trong suốt 16 năm, Amway Việt Nam luôn coi chiến lược xây dựng nguồn lực khỏe mạnh và hạnh phúc, tạo ra môi trường làm việc đa dạng, công bằng, hòa nhập là chìa khóa để thành công.
Mỗi năm, hàng nghìn ứng viên ứng tuyển vào Vietjet bởi chế độ phúc lợi tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp với cơ hội phát triển rộng mở.
Lựa chọn chuyển đổi toàn diện theo chiến lược mới trong bối cảnh hậu khủng hoảng kép, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ghi những dấu mốc tích cực và ấn tượng trong thời gian qua.
Ngày 7/9, Vietjet Sky Career Day diễn ra tại Vietjet Plaza (60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM), thu hút gần 1.000 ứng viên tiềm năng từ Việt Nam và các nước.
2024 đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp Carlsberg Việt Nam được vinh danh tại hạng mục "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" theo HR Asia xếp hạng.