Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hứa Khải giả gái trong phim mới

Trong phim mới “Thiên vũ kỷ”, Hứa Khải lại có màn giả gái khiến khán giả xôn xao. Tài tử vốn có ngoại hình nam tính nhưng không ngần ngại lột xác nhằm gây cười.

Hua Khai gia gai anh 1

Ngày 12/7, Sina đưa tin bộ phim Thiên vũ kỷ do Hứa Khải và Ngô Giai Di đóng chính bắt đầu gây chú ý. Được phát sóng online từ 8/7, nhưng bước ngoặt chỉ tới sau màn giả gái của nam chính Hứa Khải.

Hua Khai gia gai anh 2

Trong phim, Hứa Khải thể hiện nhân vật Lý Huyền - một chàng trai lang bạt, không tinh thông văn võ, nhưng là người thông minh, hài hước, có tài ứng biến. Sau khi vào được Ma Vân thư viện, nơi đào tạo võ thuật, văn thuật và kỳ môn độn giáp, Lý Huyền trải qua nhiều biến cố, thậm chí phải giả gái để hoàn thành công việc.

Hua Khai gia gai anh 3

Nhan sắc khi đóng nữ nhân của Hứa Khải nhận được nhiều sự tán dương từ khán giả. Hứa Khải vốn có thân hình cao lớn, nam tính, nhưng đồng thời sở hữu làn da trắng sáng, đôi môi đỏ nổi bật. Có người thậm chí khen ngợi anh còn xinh đẹp hơn nữ chính Ngô Giai Di khi giả gái.

Hua Khai gia gai anh 20

Trong đời tư, Hứa Khải từng bị bạn gái cũ là Đại Kim tố cáo bạc bẽo, lăng nhăng và thường bạo hành. Nam diễn viên phủ nhận lời tố cáo của hot girl Trung Quốc về tính cách vũ phu. Anh khẳng định cả hai có tranh cãi, nhưng không dẫn tới bạo lực. Bên cạnh đó, Hứa Khải còn dính nghi vấn hẹn hò với nữ diễn viên Bạch Lộc - bạn diễn trong phim Chiêu Diêu.

Tiêu Chiến phải ẵm giải Cây Chổi Vàng với thảm họa ‘Tru Tiên’

Bộ phim ‘Tru Tiên’ liên tục bị gọi tên ở giải Cây Chổi Vàng - sự kiện tương tự Mâm Xôi Vàng dành cho điện ảnh Hoa ngữ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm