Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huấn luyện viên The Face làm stylist cho thí sinh ở tập 2

Trước khi bước vào thử thách chính, ba giám khảo đưa 5 cô gái của đội mình đến showroom nhà thiết kế Chung Thanh Phong chọn trang phục.

Huan luyen vien The Face lam stylist cho thi sinh anh 1
Để chuẩn bị cho thử thách tập 2, các huấn luyện viên chăm chút kỹ lưỡng cho thí sinh, từ khâu tập luyện cho đến cách lựa chọn trang phục.
Huan luyen vien The Face lam stylist cho thi sinh anh 2
Hồ Ngọc Hà mất vài giây suy nghĩ để chọn phụ kiện cho bộ cánh vừa hoàn thiện của Lily Nguyễn. Mỗi "chiến binh" sở hữu ưu điểm và khuyết điểm cơ thể khác nhau, vì thế giám khảo sinh năm 1984 rất cẩn thận trong việc lựa chọn từng bộ cánh làm sao để tôn ưu thế, che khuyết điểm của thí sinh.
Huan luyen vien The Face lam stylist cho thi sinh anh 3
Giọng ca gốc Quảng Bình chăm chút cho thí sinh Phí Phương Anh. Nữ người mẫu sở hữu vóc dáng mảnh mai, cân đối, vì thế, cô chọn bộ cánh cut-out ôm dáng, phát huy lợi thế ngoại hình.
Huan luyen vien The Face lam stylist cho thi sinh anh 4
Phạm Hương cũng mất một khoảng thời gian để lắng nghe những lời khuyên từ nhà thiết kế trước khi quyết định trang phục cho từng cô gái ở đội của mình.
Huan luyen vien The Face lam stylist cho thi sinh anh 5
Nữ giám khảo 9X ưa thích vẻ cá tính và không kém phần quyến rũ của Nguyễn Thị Thành, vì thế, cô chọn bộ váy tối màu, đính kết kim loại cầu kỳ ở thân trước.
Huan luyen vien The Face lam stylist cho thi sinh anh 6
Tiếp đó, Diệp Linh Châu ướm thử đầm cổ chữ V, cut-out phần cánh tay cá tính. Tín đồ thời trang chọn kính gương đi kèm nhằm tạo ấn tượng khi trình diễn.
Huan luyen vien The Face lam stylist cho thi sinh anh 7
Lan Khuê cẩn thận chọn lọc trang phục phù hợp với 5 "chiến binh" xinh đẹp của đội mình. Nữ giám khảo thích những bộ cánh tối màu, phối họa tiết độc đáo.
Huan luyen vien The Face lam stylist cho thi sinh anh 8
Để hỗ trợ các thí sinh trong màn trình diễn tập 2, Chung Thanh Phong đã thiết kế trang phục riêng cho 12 cô gái. "Bộ sưu tập mang tính ứng dụng nhưng với phong cách trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ. Chất liệu thun co giãn ôm sát với tông màu chủ đạo là đen, xám và trắng. Những vòng kim loại sẽ tạo điểm nhấn cá tính", anh cho biết.
Huan luyen vien The Face lam stylist cho thi sinh anh 9
Lan Khuê tranh thủ chụp ảnh cùng nhà thiết kế trước khi trở về ngôi nhà chung hướng dẫn thí sinh tập luyện. Tập 2 The Face lên sóng VTV3, lúc 20h, ngày 25/6.

Khánh Ly

Ảnh: Windy

Bạn có thể quan tâm