Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huấn luyện viên Van Gaal đồng ý để De Gea tới Real

Manchester United có thể khởi đầu mùa giải 2015/16 mà không có David De Gea trong đội hình.

Tờ AS khẳng định, huấn luyện viên (HLV) Louis Van Gaal quá mệt mỏi trong việc níu chân De Gea ở lại Manchester United. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan đồng ý để tuyển thủ người Tây Ban Nha gia nhập Real Madrid trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Trong trận đấu cuối cùng gặp PSG tại giải International Champions Cup trên đất Mỹ, De Gea được xếp bắt chính. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Atletico Madrid chơi không tốt và là nguyên nhân dẫn đến hai bàn thua của “Quỷ đỏ”. Đây được xem là giọt nước tràn ly dẫn đến quyết định của Van Gaal.

HLV Van Gaal sẵn sàng để De Gea ra đi. Ảnh: Express.

De Gea là mục tiêu săn đón gắt gao của Real Madrid trong hè này. Bản thân ngôi sao 24 tuổi cũng bày tỏ nguyện vọng hồi hương để gia nhập đội bóng Hoàng gia. Thế nhưng, huấn luyện viên Van Gaal khẳng định sẽ không để cầu thủ hay nhất của M.U hai mùa giải vừa qua ra đi, cho dù đây là năm cuối của bản hợp đồng.

Bất chấp tuyên bố cứng rắn của cựu huấn luyện viên Bayern Munich, De Gea vẫn tỏ thái độ dứt khoát. Trong cuộc phỏng vấn trước chuyến du dấu tại Mỹ, thủ thành người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ đầu quân cho Real Madrid ngay khi đáo hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ” hè 2016.

HLV Van Gaal từng muốn đổi De Gea lấy trung vệ Sergio Ramos. Tuy nhiên, nhà cầm quân 63 tuổi không đạt được mục đích. Mới đây ban lãnh đạo “Kền kền trắng” thuyết phục thành công cựu ngôi sao Sevilla ký hợp đồng mới có thời hạn tới 2020.

Giới chuyên môn nhận định, quyết định chiêu mộ Sergio Romero cuối tháng 7 vừa qua cho thấy HLV Van Gaal đã sẵn sàng cho cuộc sống không De Gea. Thủ thành người Argentina từng là học trò của “Tuy-lip thép” trong màu áo AZ (Hà Lan).   

M.U thua PSG: De Gea không còn tha thiết với Quỷ đỏ

M.U thúc thủ trước PSG 0-2 trong trận đấu được xem là "chung kết" ICC tại Mỹ. Tuy nhiên, sau thất bại này, HLV Louis Van Gaal sẽ rút ra được nhiều bài học bổ ích.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm