Sự trỗi dậy của đồng hồ gốm
Việc hoàn thiện dây đeo đồng hồ có chất liệu gốm phải mất đến 30 giờ, lâu gấp 5 lần so với phiên bản thép.
291 kết quả phù hợp
Việc hoàn thiện dây đeo đồng hồ có chất liệu gốm phải mất đến 30 giờ, lâu gấp 5 lần so với phiên bản thép.
Những thương hiệu thời trang lớn đã bắt đầu áp dụng blockchain vào cuộc chiến chống hàng giả.
Hublot vừa ra mắt mẫu đồng hồ Big Bang Integral Tourbillon Full Sapphire với điểm nhấn phần vỏ và dây đeo được làm từ chất liệu sapphire.
Những chiếc đồng hồ đầu tiên dưới dạng NFT (token không thể thay thế) đã được bán, nhưng đây có thể chỉ là cơn sốt nhất thời.
Các thương hiệu lớn ra mắt thiết kế có kiểu dáng nhỏ nhắn, phù hợp với phong cách của phái đẹp.
Khác với các thiết kế truyền thống, một số mẫu đồng hồ gây chú ý nhờ có vẻ ngoài độc đáo.
Hublot cùng đơn vị phân phối độc quyền The Hour Glass S&S cho ra mắt phiên bản Big Bang One Click dành riêng cho các khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Bộ sưu tập đồng hồ mới ra mắt là lời khẳng định về tinh thần làm việc không ngừng nghỉ của thương hiệu đến từ Thụy Sĩ.
Bên cạnh đồng hồ cổ điển, các thiết kế năng động được đánh giá cao khi có thể phối với đa dạng phong cách.
Ông Paul Harris, Giám đốc Rolls-Royce APAC, tin hoạt động kinh doanh tại Việt Nam sẽ tiếp tục khởi sắc trong vài năm tới, khi Việt Nam trở thành nơi hội tụ xe sang của khu vực.
Diego Maradona là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá, nhưng khối tài sản ông tích cóp được khá ít ỏi.
Georgina Rodriguez thường xuyên xuất hiện với những chiếc đồng hồ đắt đỏ, có giá lên tới hàng triệu USD.
Đội Quản lý thị trường số 6 (Cục QLTT Nghệ An) vừa tịch thu 500 đồng hồ giả mạo nhãn hiệu Hublot và xử phạt gần 30 triệu đồng với tài xế vận chuyển số hàng này.
Trên chuyến bay VN125 từ Hà Nội đi TP.HCM ngày 5/10, tổ tiếp viên phát hiện và trả lại tài sản có giá trị cho hành khách bỏ quên.
Thương hiệu đồng hồ Hublot và Scuderia Ferrari đã đánh dấu cột mốc 1.000 chặng đua bằng việc ra mắt bộ đôi Big Bang Ferrari 1000 GP.
Antoine Arnault hiện đứng đầu mảng truyền thông và hình ảnh của tập đoàn nổi tiếng thế giới - LVMH.
Tình yêu bóng đá của Hublot một lần nữa được khẳng định khi thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ này trở thành nhà bảo trợ thời gian cho Premier League từ mùa giải 2020/2021.
Trên chuyến bay VN221 từ Hà Nội đi TP.HCM ngày 10/9, nhân viên dọn vệ sinh phát hiện hành khách bỏ quên gần 300 triệu đồng.
Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đã làm việc cùng Maxime Plescia-Büchi để phát triển sản phẩm mới.
Tay đấm người Mỹ ưa chuộng trang phục đến từ các nhà mốt như Gucci, Dior, Versace...