Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huda ‘thổi’ làn gió biển xanh mới lạ cho giới trẻ miền Nam

Giữa những chốn thành thị tấp nập của miền Nam, thương hiệu bia Huda xây nên “ốc đảo” ngập tràn hương vị biển cả, tô sắc xanh mát cho từng góc phố.

Cuộc sống bộn bề căng thẳng hàng ngày khiến chúng ta muốn tìm về nơi thanh âm sóng vỗ rì rào để quên đi mọi ưu phiền. Nhiều bạn trẻ TP.HCM, Cần Thơ, Đồng Nai... được “chữa lành ở biển”, “đi trốn” khỏi những bận bịu ưu tư ngay giữa lòng thành thị.

Làn gió biển mát rượi thổi bay cái nóng thành thị

Chẳng cần lên chuyến xe vài chục cây số, Huda “hô biến” những địa điểm tụ tập, vui chơi của nhóm bạn thành chốn thư giãn thoải mái, nơi ước mơ về “biển xanh cát trắng” trở thành hiện thực.

Huda anh 1

“Biển xanh cát trắng” giữa lòng các thành phố lớn tại miền Nam.

Một chuyến du lịch biển thực thụ khi đặt chân đến các ốc đảo của Huda chắc chắn sẽ làm các bạn trẻ miền Nam thích thú. Nơi đây có rặng dừa xanh mát, ghế nằm trên cát và cả những chiếc dù đủ màu sắc để bạn tha hồ “sống cực đã”.

Làm vài đĩa mồi, nâng chai bia Huda sảng khoái hò dô với bạn bè trong âm hưởng mát rượi của biển cả và âm nhạc sôi động từ band nhạc, mọi căng thẳng dường như tan biến, sức sống và năng lượng tuổi trẻ sẽ được sạc lại trong nháy mắt.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ cuộc vui tại khu trò chơi hấp dẫn như lướt và nhảy sóng biển sôi động để tạo nên kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè, rinh về nhiều giải thưởng đặc biệt, bao gồm những chai bia Huda miễn phí để cuộc vui tại “biển” thêm hưng phấn.

Huda anh 2

Tạm quên lo âu, cùng Huda “sống vậy mới đã” với những trò chơi hấp dẫn.

Huda - bạn thân mới cho những cuộc vui độc đáo

Những bãi biển mini không chỉ là chốn chữa lành tinh thần cho bạn trẻ mà còn đánh dấu sự hiện diện của Huda tại miền Nam năng động. Với nguồn nguyên liệu chất lượng từ châu Âu, kết hợp công nghệ ủ bia danh tiếng hơn 175 năm của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, Huda là lựa chọn đáng thử để nâng tầm cuộc vui.

Huda anh 3

Huda mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè giữa chốn “biển xanh sóng vỗ”.

Đổ bộ vào miền Nam, những chai bia xanh lá “công phá” cái nắng hè, làm dịu đi bộn bề cuộc sống. Bạn hãy sẵn sàng nhâm nhi từng ngụm bia Huda vàng óng với hương vị hảo hạng để lan tỏa năng lượng chill biển sảng khoái, giúp cuộc vui thêm phần hấp dẫn, tinh thần thêm thăng hoa.

Huda đã “mang biển vào phố” rồi, bạn đừng chần chừ xách đồ lên và vi vu du lịch, tận hưởng khoảnh khắc thư giãn, vui vẻ đúng chuẩn “sống vậy mới đã”.

Mang theo sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng, mùa hè này, Huda ra mắt các tỉnh thành miền Nam cùng chiến dịch "Sống vậy mới đã". Chiến dịch mang đến không gian trải nghiệm biển ngay trong lòng thành phố tấp nập, giúp làm mới trải nghiệm mùa hè cho miền Nam náo nhiệt. Bên cạnh các hoạt động thú vị được giới trẻ hưởng ứng, ẩn dưới nắp từng lon Huda là hàng loạt giải thưởng "khủng" từ chương trình khuyến mãi đang chờ đợi khám phá.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Huda và chương trình, độc giả truy cập: https://www.facebook.com/HudaBeer.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:

Huda - thương hiệu trực thuộc Công ty bia Carlsberg Việt Nam, thành viên Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch

Địa chỉ: Lô B8, KCN Phú Bài, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế.

Khuyến cáo: Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm