Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hugh Jackman muốn Channing Tatum trở thành Người sói mới

Mới đây, chàng diễn viên người Úc đã gợi ý cho Channing Tatum kế nhiệm vai diễn dị nhân Wolverine sau khi anh “gác vuốt” giải nghệ.

Trong chuyến đi thực hiện chiến dịch quảng bá cho bộ phim X-Men mới nhất mang tựa đề Days of Future Past, Hugh Jackman cho biết Channing Tatum là ứng cử viên xứng đáng để thay thế anh cho vai diễn dị nhân “mình đồng da sắt” trong tương lai.

Hugh Jackman gợi ý Channing Tatum trở thành Wolverine mới trong tương lai.

Tài tử người Úc cũng cho rằng sớm muộn gì hãng 20th Century Fox cũng sẽ chọn một diễn viên khác cho vai diễn Wolverine bởi họ sẽ không đời nào cho “Người sói” nghỉ hưu. Hồi tháng 9 năm ngoái, Hugh Jackman đã khẳng định anh sẽ chỉ thủ vai Wolverine thêm một lần nữa sau X-Men: Days of Future Past. Kể từ năm 2000, diễn viên 45 tuổi đã sắm vai dị nhân nổi tiếng này trong tổng cộng 6 bộ phim X-Men.

Việc Hugh Jackman gợi ý Channing Tatum trở thành Wolverine kế nhiệm là một điều hoàn toàn bất ngờ. Khi nhắc đến Hugh Jackman, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay tới Wolverine và ngược lại. Có thể nói vai diễn Wolverine là một bước tiến then chốt, đưa tên tuổi Hugh Jackman trở thành ngôi sao hạng A tại Hollywood và trên khắp toàn cầu. Nếu Channing Tatum thực sự trở thành Wolverine trong tương lai, anh sẽ phải mất rất nhiều thời gian để khiến khán giả quên đi hình tượng mà Hugh Jackman đã để lại.

Khi nhắc tới Hugh Jackman, người ta thường nghĩ ngay tới Wolverine và ngược lại.
Khi nhắc tới Hugh Jackman, người ta thường nghĩ ngay tới Wolverine và ngược lại.

Trong khi đó, các fan bộ truyện tranh X-Men gốc cho rằng Channing Tatum không phải là một ứng cử viên phù hợp. Họ cũng cho rằng, mặc dù chàng trai nhảy rất ấn tượng, nhưng hình tượng Wolverine trên màn ảnh rộng rất khác so với phiên bản truyện tranh gốc vốn thấp, lông lá, và bặm trợn hơn rất nhiều.

Dù sao, đây vẫn mới chỉ là gợi ý chủ quan đến từ Hugh Jackman. Mọi quyết định cuối cùng đều sẽ phụ thuộc vào các nhà sản xuất của 20th Century Fox.

Khán giả sẽ được gặp lại Wolverine của Hugh Jackman trong X-Men: Days of Future Past từ ngày 23/5.

Quang Chúc

Ảnh: EW

Bạn có thể quan tâm