Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hugo hợp tác Les Benjamins ra mắt BST giao thoa di sản Đông - Tây

Mùa thu đông 2024, Hugo hợp tác Les Benjamins ra mắt BST thời trang giao thoa văn hóa Đông - Tây, đúng với cá tính của thành phố Istanbul - nơi được mệnh danh bản lề của thế giới.

Istanbul là thành phố duy nhất trên thế giới có lãnh thổ trải dài qua 2 lục địa. Chính tính chất văn hóa độc đáo này đã biến Istanbul trở thành chứng nhân lịch sử của thế giới. Ở nơi con đường tơ lụa nối liền văn hóa Đông - Tây, hàng nghìn năm sau, cá tính thời trang bùng nổ với văn hóa đa chiều đầy cuốn hút.

Được thành lập năm 2011 bởi nhà thiết kế kiêm nhiếp ảnh gia Bunyamin Aydin, Les Benjamins đã vươn lên hàng đầu trong mảng thời trang đường phố cao cấp, kết hợp di sản Thổ Nhĩ Kỳ với văn hóa đương đại, thông qua những câu chuyện cuốn hút và triết lý sáng tạo độc đáo. Thương hiệu đã được nhà mốt cao cấp Hugo lựa chọn làm đối tác trong một BST thời trang mới, tôn vinh sự phong phú đã định hình nên câu chuyện văn hóa mang tính toàn cầu.

Cong ty Tam Son anh 1

BST “Hugo x Les Benjamins” giao thoa văn hóa Đông - Tây.

Hòa trộn tính thẩm mỹ Trung Đông chiết trung táo bạo với phong cách may đo hiện đại của Hugo, BST trang phục đường phố và phụ kiện mời gọi người yêu thời trang tham gia cuộc hành trình khám phá di sản thời trang Istanbul, lấy cảm hứng từ lịch sử, được tinh lọc bởi văn hóa giao thoa đa dạng.

Không khó để nhận ra những tiểu tiết độc đáo mà Hugo và Les Benjamins khéo léo gửi vào BST. Những món đồ sử dụng màu vàng cát và đỏ đặc trưng của đô thị Istanbul, được xử lý đường cắt thô, xù xì như cạnh thảm len - món hàng hóa đặc trưng của xứ Trung Đông huy hoàng này.

Với 18 món đồ dành cho 2 phái, Les Benjamins đưa BST tiếp cận người dùng một cách thoải mái, phóng khoáng như bản tính Istanbul. Tủ đồ nam nổi bật với các bộ suit được cắt may rất phóng tay và khoáng đạt, những chiếc áo khoác varsity nổi bật hay áo khoác 2 hàng khuy rộng rãi, thoải mái. Dành cho các quý cô là những chiếc áo phông và áo dài tay trang trí hình in thiên nga, bên cạnh set blazer đi cùng chân váy, quần ống rộng, tank top cá tính.

“BST ‘Hugo x Les Benjamins’ khám phá nét giao thoa văn hóa sống động, nơi di sản phong phú từ các con phố Istanbul hòa quyện với phong thái tuyên ngôn của Hugo. Lần hợp tác này không chỉ kết hợp các trường phái thẩm mỹ, mà còn là cuộc đối thoại giữa truyền thống, sự pha trộn lịch sử, cũng như tuyên bố táo bạo về sức mạnh của thời trang trong việc kết nối thế giới và truyền cảm hứng cá nhân”, Marco Falcioni - Phó chủ tịch Điều hành Định hướng Sáng tạo tại Hugo Boss - chia sẻ.

Trong khi đó, Bunyamin Aydin - người sáng lập Les Benjamins - cho biết: “Màn hợp tác Hugo thay lời tri ân của tôi đối với ông bà mình cũng như lòng dũng cảm của họ - điều tạo nên con người tôi hôm nay. Họ đã di cư từ Thổ Nhĩ Kỳ đến Đức - nơi tôi được sinh ra - vào thập niên 1960. Là một người Đức - Thổ Nhĩ Kỳ mà không cần chọn quốc tịch là điều đáng tự hào. Tôi hy vọng BST sẽ truyền cảm hứng để mọi người có thể chấp nhận 2 mặt của vấn đề, đồng thời luôn tin yêu bản thân khi là chính mình”.

Bản lĩnh, cá tính và hiện đại, tủ đồ “Hugo x Les Benjamins” hứa hẹn tạo điểm nhấn cho mùa chớm thu đã kề cận. Tại Việt Nam, thương hiệu Hugo và các sản phẩm thuộc BST hợp tác Les Benjamins được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Hugo Vincom Bà Triệu: Tầng 2, lô 02-53A, Vincom Center 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội | Giờ mở cửa: 10h - 22h | Điện thoại: 02423241010 | Email: hugo.hanoi@tamsonfashion.com

Hugo Lotte: Tầng 1, lô F1-A09, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội | Giờ mở cửa: 9h30 - 22h | Điện thoại: 02437612301 | Email: hugolotte.hn@tamsonfashion.com

Hugo Takashimaya: Tầng 2, gian 208, Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP.HCM | Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30 (ngày thường) và 9h30 - 22h (cuối tuần, lễ, Tết) | Điện thoại: 02838210855 hoặc 02838210877 | Email: hugo.hcm@tamsonfashion.com

Hugo Thiso Mall Sala: L1-08, tầng 1, Thiso Mall Sala, số 8-10 đường Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP.HCM | Giờ mở cửa: 10h - 22h | Điện thoại: 02835356905 | Email: hugo.hcm@tamsonfashion.com

Đắc An

Bạn có thể quan tâm