Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hung thủ đâm 2 thanh niên ở Sài Gòn định trốn vào miền Tây

Sau khi đâm 2 thanh niên gục tại chỗ, Tài tính sẽ trốn về miền Tây ở với cha. Anh ta đã cởi chiếc áo dính máu bỏ vào bao nylon, mang đi phi tang.

Ngày 16/5, Công an quận Bình Thạnh đã bàn giao Vũ Đức Tài (18 tuổi, ở phường 13, quận Bình Thạnh) cho Đội trọng án, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM tiếp tục điều tra hành vi Giết người.

Tài là hung thủ đâm chết Phạm Thái Minh (19 tuổi, ở quận Bình Thạnh) và Nguyễn Bình An (17 tuổi, ở quận 12).

Thiếu tá Trần Ngọc Đoàn- Đội trưởng đội hình sự Công an quận Bình Thạnh cho biết, đơn vị này đã triệu tập Phạm Nguyễn Ngọc Trân (18 tuổi, bạn gái Tài) lấy lời khai để làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ án.

Tính đến thời điểm giết người, Tài đã đủ 18 tuổi.

Tại cơ quan điều tra, Trân khai không biết người yêu giấu dao trong người. Cô theo Tài đến quán cà phê chỉ để nói chuyện phải trái với Thư. 

Theo tài liệu điều tra, khoảng 3 năm trước Tài và Nguyễn Anh Thư (19 tuổi) có quan hệ tình cảm. Sáu tháng trở lại đây 2 người đã chia tay. Sau đó, Tài quen với Trân.

20h20 ngày 14/5, Thư đến quán cà phê trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 21) chơi với bạn, tình cờ gặp Trân. Tại đây, giữa 2 cô gái xảy ra xô xát. Sau đó, Trân bỏ về kể lại sự việc với Tài.

Thanh niên 18 tuổi đã điện lại chất vấn bạn gái cũ. Lúc này, một người bạn của Thư giật điện thoại thách thức Tài.

20 phút sau, Tài có mặt ở điểm hẹn. Anh ta gọi Thư ra ngoài đường (trước quán cà phê) nói chuyện.

Khi đang lời qua tiếng lại, Tài nghe một thanh niên trong quán nói “mang hàng đến đây”. Nghĩ bạn của Thư gọi người đến đánh mình nên Tài đã rút dao trong người ra đâm trúng cổ Minh. Đứng phía sau, An chạy đến ôm lấy hung thủ can ngăn, nhưng cũng bị người này đâm nhiều nhát vào người.   

Thấy 2 người bạn của Thư gục trên vũng máu, người dân đi đường la hét. Hoảng sợ, Tài vội lên xe cùng Trân tẩu thoát.

Trên đường chở người yêu về nhà, Tài đã mang con dao gây án vứt ở cạnh một ngôi nhà trên đường Đinh Bộ Lĩnh (phường 14, quận Bình Thạnh)

Sau khi suy tính trốn về miền Tây ở với cha (cha mẹ Tài đã ly hôn), Tài đã cởi chiếc áo dính máu bỏ vào bọc nylon mang đi phi tang. Tuy nhiên, khi Tài chưa kịp bỏ trốn, hàng chục cảnh sát đã bao vây ngôi nhà ở đường Nơ Trang Long, nối dài phường 13 (quận Bình Thạnh).

Hung thủ bị bắt khi vừa bước ra khỏi cửa nhà, trước sự ngỡ ngàng của người thân và nhiều thực khách (nhà Tài mở quán ốc, nhậu đêm).

Tại cơ quan điều tra, Tài nói không mâu thuẫn gì với hai nạn nhân, anh ta đâm họ là do bộc phát. Khi giết người, hung thủ trên 18 tuổi, chưa có tiền án, tiền sự và không sử dụng chất kích thích.

Hỏi về nguồn gốc con dao khi sử dụng gây án, Tài nói: "Em mua nó ở trên mạng khoảng 6 năm và thường xuyên để nó trong người để tự vệ".

Lời khai hung thủ 18 tuổi đâm chết 2 thanh niên ở Sài Gòn

Nghe bạn của Thư nói "mang hàng đến đây", lập tức Tài xông vào đâm 2 thanh niên gục tại chỗ. Hung thủ lên xe người yêu về nhà để gói đồ đạc bỏ trốn.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm