Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hung thủ đâm chết người đi mượn tiền lĩnh 30 tháng tù

Mượn tiền không được, Chuẩn lấy dao có sẵn trên bàn đâm trúng ngực khiến nạn nhân gục xuống nền nhà.

Ngày 9/5, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên 2 năm 6 tháng tù với Trần Văn Chuẩn (26 tuổi, ngụ huyện Ea Kar) về tội Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Theo cáo trạng, khoảng 23h30 ngày 3/11/2016, Chuẩn đang chơi điện tử thì Nguyễn Hồng Quang (23 tuổi, ngụ huyện Ea Kar) đến hỏi mượn tiền nhưng không được. Một lúc sau, Quang đi đến đưa 2 chiếc điện thoại đề nghị Chuẩn cầm cố nhưng không được đồng ý.

Bực tức vì không mượn được tiền, Quang đánh vào mặt Chuẩn làm chảy máu. Bị đánh, Chuẩn lấy dao có sẵn trên bàn đâm trúng ngực khiến nạn nhân gục xuống nền nhà.

Dam chet nguoi khi di muon tien anh 1
Bị cáo Chuẩn tại tòa. Ảnh: Minh Quý.

Được đưa vào viện cấp cứu, ngày 4/11/2016, Quang tử vong. Ngay sau đó Chuẩn đến Công an huyện Ea Kar đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, HĐXX xét thấy, trong vụ án này lỗi một phần thuộc về phía nạn nhân, do vô cớ đến gây sự rồi đánh bị cáo. Trong lúc bị kích động, bị cáo đã dùng dao đâm vào người nạn nhân.

Thanh niên bị truy sát vì không cho bạn sử dụng ma túy

Lực đi chơi về thì phát hiện Phong cùng nhóm bạn đang sử dụng ma túy tại phòng trọ của mình nên lên tiếng xua đuổi. Nam thanh niên bị những người này dọa "xử" trong đêm.

 


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm