Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hung thủ đâm chết nữ sinh rồi uống thuốc tự tử ra toà

Thấy cô nữ sinh chạy ra ngoài la hét sau khi uống thuốc trừ sâu, Tú lôi lại phòng dùng dao đâm 3 nhát. Gây án xong, hung thủ kết liễu cuộc đời mình nhưng không thành.

Ngày 20/9, TAND TP Đà Nẵng xử sơ thẩm, tuyên phạt Lê Đình Ngọc Tú (22 tuổi, ở phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) 19 năm tù tội Giết người.

Theo cáo trạng, Tú có mối quan hệ yêu đương với chị Nguyễn Thị Huyền Trang (21 tuổi, sinh viên một trường Đại học ở Đà Nẵng). Khoảng 11h ngày 18/4, Tú đến trường rủ Trang đi ăn trưa rồi cùng nhau vào nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành.

Bị bạn trai nghi ngờ có mối quan hệ với người đàn ông khác, cô gái đòi tự sát. Tú không can ngăn, chờ Trang đi mua 4 chai thuốc trừ sâu và dao với ý định cùng nhau tự tử.

Tú bị TAND TP.Đà Nẵng tuyên phạt 19 năm tù.
Tú bị TAND TP Đà Nẵng tuyên phạt 19 năm tù.

15h cùng ngày, Tú chở Trang đến một nhà trọ khác trên đường Nguyễn Tất Thành. Tại đây, Tú mở nắp chai thuốc cho người yêu uống một nửa, số còn lại anh ta uống.

Sau khi uống, Trang bỏ chạy và la hét. Vùng vẫy chạy ra khỏi cửa, cô nữ sinh bị Tú lôi lại phòng.

Bên trong, khi đâm cô gái 3 nhát, nam thanh niên 22 tuổi uống thuốc trừ sâu để tự sát.

Đưa người yêu vào nhà nghỉ đâm nhiều nhát dao rồi tự tử

Đưa Trang vào nhà nghỉ để tâm sự nhưng khi vừa bước vào phòng, Tú dùng dao đâm người yêu liên tiếp rồi tự tử. Các nhân viên phục vụ phát hiện nên đưa 2 người đi cấp cứu.

Cả hai người được đưa đi cấp cứu nhưng Trang đã tử vong, còn Tú may mắn thoát chết.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm