Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol đẹp tinh khôi trong tà áo dài nữ sinh

Người đẹp chuyển giới e ấp, lôi cuốn trong bộ áo dài nữ sinh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hương Giang Idol được biết đến với hình ảnh đầy nữ tính ngay từ ngoại hình lẫn giọng hát. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, nữ ca sĩ chuyển giới đã hóa thân thành một thiếu nữ dịu dàng trong tà áo dài trắng để tìm về những ký ức một thời cắp sách đến trường.
Từ khi đi học, Hương Giang đã ước ao được khoác lên mình chiếc áo dài trắng như các cô gái khác. Theo người đẹp chuyển giới, tà áo dài là một trong những trang phục giúp người phụ nữ được tự tin và khoe những nét đẹp từ tâm hồn đến vóc dáng.
Không những thế, từ bé cô đã rất thích nghề giáo viên và từng có ý định đi học nghề này. Cô mong muốn sau này khi thành công trên con đường âm nhạc, có thể trở thành một giáo viên thanh nhạc để dạy cho các em nhỏ.
Trong tà áo dài trắng mà NTK Thuận Việt dành riêng cho vóc dáng của nữ ca sĩ, người đẹp gốc Hà thành đã lột tả được hết những nét đẹp của một cô gái tuổi mới lớn, e thẹn nhưng không kém phần cuốn hút.
Sở hữu vóc dáng thon gọn, Hương Giang tự tin khoe vẻ gợi cảm trong trang phục truyền thống.
Nữ ca sĩ e ấp tạo dáng. Hương Giang được khen nữ tính và gợi cảm dù mặc kín đáo.
Hiện tại Hương Giang đã vào hẳn TP.HCM để phát triển con đường âm nhạc. Cô hy vọng mảnh đất mới sẽ giúp cô thành công hơn. Sắp tới, người đẹp có những chuyến lưu diễn để quảng bá cho album Thủy ngân vừa phát hành.

T.N

Bạn có thể quan tâm